Ảnh thực tế Vivo NEX 2: 3 camera, 2 màn hình, 1 vòng tròn đèn LED RGB

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2352 #1


Hiện tại, nhà sản xuất Vivo đang lên kế hoạch để ra mắt chiếc flagship NEX 2 vào ngày 11 tháng 12 tới. Cùng thời điểm đó, một số hình ảnh render và thực tế của model độc đáo này đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo.



Theo đó, chiếc Vivo NEX 2 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với thiết kế gần như không viền, tương tự như người tiền nhiệm NEX S. Tuy nhiên thay vì tiếp tục với camera "thò thụt" nhà sản xuất Vivo sẽ trang bị thêm một màn hình phụ ở mặt lưng giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie rõ nét hơn với 3 camera chính. Thêm vào đó, phần mặt sau của máy cũng sở hữu loa thoại để người dùng có thể thực hiện cuộc gọi ở cả hai phía. Cùng với đó là vòng tròn đèn LED RGB để thông báo tin nhắn, cuộc gọi,...












Có thể thấy, chiếc Vivo NEX 2 sẽ được ra mắt với ít nhất hai tùy chọn màu sắc khác nhau là Xanh và Tím. Các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy, jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ vẫn được Vivo giữ lại và đặt ở phần cạnh trên.


Ngoài ra trong ngày hôm nay, nhà sản xuất Vivo cùng đăng tải một video mới hé lộ về các tính năng đặc biệt của NEX 2. Dự kiến, thiết bị này sẽ được ra mắt vào 11 tháng 12 tới.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom