Tập đoàn UMG ra mắt 3 mẫu xe tay ga scooter mới tại Việt Nam, giá từ 32.6 triệu đồng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2523 #1

Vừa qua, thương hiệu UMG Motor thuộc tập đoàn UMG kinh doanh đa ngành đến từ Myanmar từng đầu tư mạnh vào lĩnh vực phân phối, bảo trì tái sản xuất thiết bị máy móc và cũng từng lắp ráp 1 số dòng xe máy Pháp ở nước ta đã giới thiệu 3 mẫu xe tay ga scooter với tên gọi Selena, Damon và RT250i tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 32,6 triệu đồng.

RT250i là dòng xe phù hợp với các chuyến đi xa với thiết kế nhấn mạnh vào sự vững chãi và mạnh mẽ. Theo đó, tấm kính chắn gió lớn được tạo bởi những đường nét góc cạnh, dứt khoát cho dòng xe RT250i. Đồng thời, đuôi xe RT250i được thiết kế nâng lên cao với đèn hậu 3 vạch sử dụng công nghệ LED thời thượng, tạo thành hình chữ V giúp xe trông thanh thoát và hiện đại hơn. Về động cơ, xe ga RT250i phân khối lớn 250cc được trang bị động cơ DOHC 4 thì có hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu với khả năng tạo ra gia tốc và sức mạnh tuyệt vời khi di chuyển.

RT250i cũng là dòng xe mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, ngay cả khi đi trong ngõ hẹp, nhờ gương chiếu hậu có khả năng gập linh hoạt. Cuối cùng, RT250i là dòng xe đề cao tính an toàn cho người dùng khi tích hợp hệ thống phanh cảm biến ABS từ Bosch nhằm khắc phục tình trạng phanh siết ngặt trong trường hợp thắng khẩn cấp.










Trong khi đó, dòng xe Selena được thiết kế dành cho những cô nàng hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế. Selena sử dụng động cơ GY6 125cc, 2 van, 4 thì được điều khiển bởi ECU giúp giảm thiểu tối đa khí thải. Đáng chú ý, UMG Motor thật sự đã tìm hiểu xu thế thị trường và đáp ứng nhu cầu người dùng khi tích hợp ngăn chứa cổng USB hỗ trợ các thiết bị ngoại vi, hộc xe rộng rãi và hệ thống đèn Daytime Running Light (thường được dùng trong hệ thống chiếu sáng ở xe ô tô) thích hợp di chuyển cả ban ngày và ban đêm. Tính an toàn cũng được thể hiện rõ nét ở dòng xe Selena khi xe được trang bị ống xả có tấm bảo vệ, tránh tiếp xúc nhiệt.










Khác với hai sản phẩm kia, Damon là dòng xe mang phong cách thể thao, phóng khoáng không chỉ phù hợp với các chàng trai năng động mà còn phù hợp với các bạn nữ cá tính. Ngoài việc sử dụng động cơ 4 thì và hệ thống làm mát bằng khí, dòng xe Damon còn được tích hợp bộ giảm xóc nhằm hạn chế dao động, rung lắc gây khó chịu cho người lái. Đáng chú ý, Damon còn sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội để gia tăng tính an toàn của khách hàng và của xe. Theo đó, đèn pha chiếu sáng sương mù và tấm chắn bùn của xe giúp khách hàng ứng phó trước tình trạng thời tiết xấu. Không chỉ sở hữu cổng charge USB, cốp xe thể thao, Damon còn được trang bị hệ thống phanh đĩa CBS kết hợp, sẽ giúp việc di chuyển trở nên êm nhẹ và an toàn hơn.










Giá bán đề xuất của UMG Motor với 3 sản phẩm này lần lượt là:
  • Selena: 32.600.000 đồng
  • Damon: 36.800.000 đồng
  • RT250i: 119.900.000 đồng
 
Last edited by a moderator:

mr0913044000

Active Member
Tham gia
27/11/16
Bài viết
238
Được thích
147
#2
Thông tin chung chung quá. Damon còn không cung cấp dung tích xilanh. Chẳng có thông tin về kích thước.
Bài viết làm tốn thời gian người đọc.
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#4
Xe của myanmar mọi người coa tin được không khi họ chỉ đổi moqis cách đây mấy năm. Ngày xưa mình học với mấy phóng viên của myanmar tầm 2008 thì họ còn chưa am hiểu blog yahoo. Không chê bai gì nhưng khả năng cao đăng sau hãng này là bọn Tàu khựa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom