Một số ứng dụng và trang web xem trực tiếp trận Chung Kết lượt về AFF Cup 2018 trên PC và Smartphone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2484 #1

Vào ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đội tuyển Malaysia trong trận Chung Kết lượt về tại sân Mỹ Đình để giành cúp giải vô địch bóng đá khu vực Đông Nam Á - AFF SUZUKI Cup 2018, hoàn thành giấc mơ vàng sau một thập kỷ trờ đợi. Nhằm giúp các bạn không bị bỏ lỡ giây phút nào và góp phần cổ vũ tinh thần cho đội tuyển dễ dàng hơn, TECHRUM xin chia sẻ một số ứng dụng và trang web hỗ trợ phát trực tiếp trận chung kết lượt về trên điện thoại hoặc máy tính nhé.
Dành cho điện thoại
Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng muốn sử dụng sau đó truy cập mục "Kênh Truyền Hình" và chọn kênh VTV 5 hoặc VTV 6 để xem trực tiếp trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia nhé. Bạn nên cài đặt hết các ứng dụng trên để tiện cho việc theo dõi, nếu quá trình xem trực tiếp bị lag hoặc không thể load dữ liệu thì chuyển qua ứng dụng khác để xem.


Dành cho máy tính

Truy cập vào liên kết bất kỳ được gợi ý ở trên, sau đó mở mục "Kênh Truyền Hình" và chọn VTV 5 hoặc VTV 6 trong danh sách kênh phát trực tiếp để xem. Nếu quá trình xem trực tiếp bị lag hoặc không thể load dữ liệu thì bạn chuyển qua liên kết khác để xem nhé.



 
Last edited by a moderator:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Thiếu MyTVNet thấy đường truyền ổn và chất lượng hơn VTVGo, FPTPlay, VTCNow
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom