Dàn nữ sinh bất chấp thời tiết, nhuộm đỏ Hội An tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2078 #1

Bất chấp lịch trình bận rộn và thời tiết khắc nghiệt tại Hội An, 45 thí sinh Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 vẫn tập trung cổ vũ cho trận Chung kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Theo thông tin từ phía BTC, hiện tại, 45 thí sinh xuất sắc nhất giành được chiếc vé vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018, đang tập trung tại Ngôi Nhà Chung tại Hội An, cùng nhau tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tham quan, tìm hiểu các nét văn hóa ẩm thực miền Trung và chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới. Được biết, đêm Chung kết của cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng) vào lúc 20h00 ngày 16/12/2018 với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Đông Nhi, Hòa Minzy, nhóm nhạc Monstar.





Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đang tập trung tại Hội An để tham dự các hoạt động an sinh xã hội và chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới

Cũng như nhiều tỉnh thành miền Trung khác, do ảnh hưởng của không khí lạnh, những ngày vừa qua, nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam có mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng. Cơn mưa đêm qua kéo dài đến chiều nay 9/12 đã khiến một số tuyến đường ở TP Hội An ngập cục bộ ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của cuộc thi và sức khỏe của các thí sinh.

Tuy nhiên, trước những phần thể hiện tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, và hoà chung niềm vui với người dân cả nước, các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam bất chấp lịch trình bận rộn và thời tiết khắc nghiệt, vẫn cùng nhau diện trang phục cờ đỏ sao vàng, tập trung trước màn hình ti vi tại sảnh khách sạn và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận Chung kết lượt đi với Malaysia.

Trước giờ bóng lăn, các thí sinh cùng diện trang phục cờ đỏ sao vàng và tập trung tại sảnh khách sạn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam


Và tất nhiên, muốn trở thành những “fan-girl” chân chính của đội tuyển thì không được quên các đạo cụ dùng để cổ vũ.


Các nữ sinh như vỡ òa trước pha ghi bàn của mở tỉ số của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.


Và không ngại trêu đùa nhau trong những phút nghỉ giữa hiệp.
Với tỉ số hòa tại trận lượt đi, trận đấu Chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình của thầy trò HLV Park Hang-seo và “Những chú hổ Mã Lai” hứa hẹn sẽ vô cùng nghẹt thở. Hãy cùng các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam tại trận Chung kết 15/12 tới.
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#5
10 chị thì 9 chị đi chỉ để khoe và đú
Nói chẳng đáng mặt nam nhi tý lol nào cả .
Thử hỏi vợ, bồ, bạn gái ... của các ông đi, xem nó ra chốn công cộng nó có thích khoe không hay thích trùm kín như dân Ả rập ?
 
Tham gia
8/12/18
Bài viết
56
Được thích
14
#7
10 năm mới có 1 lần, các bạn nữ năm nay nhiệt tình quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom