[iOS] Darkroom - Phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp nhưng miễn phí và rất hiệu quả

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
6786 #1

Darkroom là một ứng dụng mới chuyên về sửa chữa hình ảnh. Và mặc dù mới xuất hiện trên App Store chưa được bao lâu, nhưng Darkroom đã thu hút sự chú ý của cộng đồng vì chất lượng rất ấn tượng.

Đối với những bạn không thích nhiếp ảnh thì việc ngồi chỉnh sửa tỉ mỉ những tấm hình sẽ rất mất thời gian và không thú vị chút nào; nhưng nếu bạn thích nhiếp ảnh thì bạn có thể loay hoay cả ngày chỉ để có được một tấm ảnh ưng ý. Darkroom đúng với những gì mà những bạn chuyên nghiệp yêu thích: khá phức tạp nhưng lại vô cùng hiệu quả khi đã thành thạo.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác trên App Store, nhiều cái tất nhiên là đơn giản và dễ làm quen hơn Darkroom. Nhưng Darkroom có cái hay mà những ứng dụng khác khó mà so sánh được, rất chuyên nghiệp và thú vị.


Cũng giống như VSCOCam, trình chỉnh ảnh mặc định của iOS hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh quen thuộc khác; Darkroom bao gồm các thanh kéo để thay đổi các thông số như brightness, contrast, saturation và nhiều tuỳ chỉnh khác nữa. Tuy nhiên, Darkroom có khá nhiều công cụ tương đối phức tạp và người dùng sẽ phải tự tập làm quen với những công cụ này.

Ứng dụng còn hỗ trợ undo lại các bước thao tác, do đó nếu trong quá trình chỉnh sửa mà bạn "lỡ tay" kéo nhầm thì vẫn có thể undo lại chính xác các bước trước đó một cách dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng chỉnh sửa trên một bản copy, có nghĩa là bạn có thể thoải mái "sáng tạo" trên bức ảnh mà mình muốn chỉnh sửa mà không sợ "vô tình" làm hỏng mất tấm ảnh gốc.


Ứng dụng còn hỗ trợ một tính năng cao cấp mà các tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ rất thích đó là chỉnh sửa trực tiếp trên các đường RGB, tuy nhiên tính năng này đòi hỏi người dùng phải bỏ tiền ra mua.

Darkroom miễn phí cho người dùng tải về và sử dụng các thao tác cơ bản, nhưng nếu muốn sử dụng thật sự chuyên nghiệp thì bạn phải bỏ tiền ra để mua thêm tính năng. Tất nhiên, nhà phát triển ứng dụng đã làm rất tốt và những tính năng này rất xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra để sở hữu.

Darkroom hỗ trợ iPhone, iPad và cả iPod touch. Tuy nhiên yêu cầu thiết bị phải hoạt động trên nền tảng iOS 8 hoặc mới hơn. Ứng dụng chỉ có dung lượng 7.7 MB, mức dung lượng khá ấn tượng cho một chương trình chỉnh sửa ảnh tương đối ấn tượng.

Download:
Theo: TheNextWeb
 
Last edited by a moderator:

Aminor69

New Member
Tham gia
10/7/15
Bài viết
24
Được thích
7
#2
Mấy cái tính năng quyết định thì bắt trả phí hết rồi còn đâu :amazed:
 

HDNgoxz

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
3
Được thích
4
#3
Những tính năng chuyên nghiệp bắt trả phí vậy thì lựa chọn tốt nhất là ADCSee Pro vẫn là ngon nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom