VNG ra mắt trình giả lập PUBG Mobile VN cho game thủ với giao diện tiếng Việt 100%

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
46052 #1

Sau khi đã phát hành thành công PUBG Mobile VN, nhà phát triển VNG tiếp tục chuyển sang quan tâm hơn đến những game thủ Việt Nam chơi PUBG Mobile thông qua phần mền giả lập. Khi mới đây, VNG đã tung ra phiên bản tiếng Việt của trình giả lập Tencent Gaming Buddy. Hiện game thủ có thể tải Tencent Gaming Buddy VN thông qua hướng dẫn dưới đây của Techurm.

B1: Tải Tencent Gaming Buddy VN trên trang chủ của PUBG Mobile VNG thông qua link dưới đây:
Lưu ý: Nên gỡ hoàn toàn bản PUBG MOBILE Giả Lập Quốc Tế trước khi cài đặt PUBG MOBILE VN - GIẢ LẬP để tránh xung đột phần mềm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm game.

B2: Sau khi tải về, bạn mở trình cài đặt lên và nhấn Install

B3: Quá trình cài đặt bắt đầu, bây giờ bạn có thể đi làm việc khác và sau đó quay lại

B4: Hoàn tất cài đặt, bạn đăng nhập vào Tencent Gaming Buddy VN như bình thường.

Về bản chất, Tencent Gaming Buddy VN có cơ chế hoạt động cũng tương tự như phiên bản quốc tế nhưng sử dụng phiên bản PUBG Mobile VN thay vì PUBG Mobile Global. Tencent Gaming Buddy VN cũng mang đến cho game thủ nhiều tùy chỉnh về mức cấu hình và độ phân giải khác nhau tùy vào máy tính của game thủ mạnh hay yếu.

Và tất nhiên, Tencent Gaming Buddy VN sẽ phân vùng và xếp những người chơi giả lập đấu vào với nhau nhằm mục đích tạo sự công bằng cho cả người chơi thuần túy trên phiên bản di động, giống như bản quốc tế.

Được biết, ra mắt chính thức phiên bản quốc tế vào ngày 20/03/2018, PUBG Mobile đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng toàn cầu khi mà liên tục đứng thứ nhất bảng xếp hạng App StoreGoogle Play trong một thời gian dài. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

 
Last edited by a moderator:

nhatkhai20

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
196
Được thích
90
#4
Tưởng gì, mix lại bản giả lập của tencent
 

appsmart

New Member
Tham gia
8/11/15
Bài viết
10
Được thích
4
#6
Nếu ai bây giờ dùng bản giả lập tiếng anh thì nó cũng bắt cập nhật, nhưng các bạn cứ chọn cập nhật. Sau đó Có cái nút "select server" bấm vào chọn bản EN là chơi Quốc Tế là được, không cần chơi bản VNG
 

gameloopmobi

New Member
Tham gia
7/4/20
Bài viết
10
Được thích
1
#7
game rất hay và ra bản cập nhật rất là thú vị như hơi giật lag mong nhà phát hành làm tốt hơn trong tương lai tới rất cảm ơn nhà phát hành game pubg mobile PC gameloop.mobi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom