Mở hộp OPPO F9 Xanh Phỉ Thuý: Tri ân khách hàng mùa giáng sinh 2018

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2685 #1

Xanh Phỉ Thuý là phiên bản màu sắc cuối cùng của vua tầm trung OPPO F9 trong năm 2018. Đây cũng là món quà mà OPPO Việt Nam muốn dành tặng đến dành đến những người dùng của hãng nhân dịp mùa giáng sinh cũng như năm mới 2019. Ngoài khác nhau về màu sắc, OPPO F9 Xanh Phỉ Thuý không có bất kì nâng cấp nào về mặt tính năng hay cấu hình bên trong, mức giá của sản phẩm này hiện tại cũng chỉ ở mức 6.990.000VNĐ.

So với các phiên bản màu sắc, có thể xem Xanh Phỉ Thuý là màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt được lấy cảm hứng từ Aquaman và Aquafina. Mang lại cho người nhìn cảm giác yên bình cũng như mát vẻ. Dải màu Gradient sẽ biến đổi linh hoạt từ màu trắng phía trên cụm camera chạy xuống cạnh dưới của máy trông rất mềm mại. Bên cạnh đó, để tô điểm tăng độ sang trọng cho sản phẩm, OPPO còn sơn phủ cho phần khung viền cũng như các chi tiết viền bảo vệ camera, cảm biến vân tay và logo hãng màu vàng đồng khá nổi bật dưới nền xanh của mặt lưng.


Mặt trước của OPPO F9 Xanh Phỉ Thuý không hề có thay đổi nào về ngoại hình và giao diện màn hình chính cũng không có điểm gì nổi bật. Về cấu hình OPPO F9 có sức mạnh đủ dùng với chip 8 nhân MediaTek Helio P60 và phiên bản Xanh Phỉ Thuỷ chỉ có duy nhất lựa chọn RAM/ROM 4GB/64GB hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB, màn hình 6.3-inch FullHD+ tỷ lệ 19.5:9, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất của Corning.


Camera kép mặt sau của máy có độ phân giải lần lượt là 16MP (f/1.85, PDAF) + 2MP hỗ trợ độ sâu ảnh khi chụp xoá phông, AI trong máy có khả năng nhận diện nhiều khung cảnh khác nhau để mang đến bức ảnh đẹp hơn. Thuộc series “Chuyên gia selfie" nên camera trước của máy có độ phân giải lên đến 25MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp và AI.


Máy có dung lượng pin 3500 mAh sạc qua cổng microUSB, OPPO F9 hỗ trợ sạc nhanh VOOC mà theo OPPO là có thể mang đến 2 tiếng liên lạc chỉ với 5 phút sạc. OPPO áp dụng nhiều công nghệ quản lý pin thông minh để người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin một các nhanh chóng mà vẫn an toàn.


Từ ngày 21/12 đến ngày 27/12/2018, OPPO dành tặng nhiều phần quà và ưu đãi cho các khách hàng đặt trước OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy bao gồm: sạc nhanh dự phòng 10,000 mAh, bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong vòng 3 tháng và chương trình trả góp 0%.















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Sunday Lee

New Member
Tham gia
21/12/18
Bài viết
13
Được thích
0
#3
không thích màu này, mệnh Thổ nên chỉ thích màu đỏ thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom