Sắp có xe điện tự hành hoàn toàn tự động mang tên Apple?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1221 #1

Trước đây không ai nghĩ rằng Apple lại đang nhen nhóm ý tưởng phát triển xe tự hành mà mọi người chỉ biết rằng tại Thung lũng Silicon, chỉ có Google là đang theo đuổi dự án này từ nhiều năm nay. Thế nhưng mới cách đây vài giờ đồng hồ, Reuters đã đưa một thông tin hoàn toàn bất ngờ về sự tồn tại của những chiếc xe điện tự hành do Apple phát triển.

Nguồn tin của Reuters còn khẳng định những chiếc xe này của Apple sẽ hoàn toàn tự động. Trong vòng 5 năm tới, rất nhiều chiếc xe hơi thế hệ mới trên thế giới sẽ ít nhiều được tự động hóa và trong tương lai 10 năm xa hơi thì hầu hết sẽ đều tự động. Tất cả các hãng sản xuất xe hơi lớn cùng rất nhiều công ty công nghệ nổi tiếng đều nhận ra tiềm năng của xe tự hành và đều đang có đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển.


Google và Tesla là hai tên tuổi dẫn đầu trong lĩnh vực này. Dự án xe tự hành của Google hiện đang có nhiều tiến bộ đáng kể và Google cũng đang vận động các chính phủ để có được sự hợp pháp hóa cho xe tự hành. Giờ đây với sự tham gia của Apple, chúng ta càng có nhiều lý do để tin tưởng vào sự thành công của những chiếc xe không cần người lái này trong tương lai không xa.

Nguồn 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom