2 mẫu laptop ASUS đồ họa khiến dân thiết kế thích mê!

Tham gia
20/9/21
Bài viết
767
Được thích
0
163 #1
Thị trường laptop vốn rất nhộn nhịp với nhiều cái tên như: Laptop Dell, Laptop HP, Laptop Lenovo,…và cũng là một trong những cái tên nổi bật trong đó chính là Laptop Asus. Được nhiều yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng từ phân khúc giá rẻ cho đến cấp, phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy chiếc laptop Asus đồ họa nào tốt? Hãy cùng Thành Nhân tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!!!
1. Laptop Asus ZenBook Duo UX482EA
Laptop Asus ZenBook Duo UX48 có vẻ ngoài sang trọng với thiết kế hợp kim chắc chắn cùng gam màu đen xanh ấn tượng, dù là bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động hay đơn giản sang trọng đều phù hợp.


Trọng lượng máy chỉ 1.62kg, độ dày chỉ 17.3mm, chiếc laptop này sẽ là trợ thủ đắc lực, tiện dụng và luôn đồng hành cùng bạn trong mọi tình huống. Bạn sẽ phải choáng ngợp với chiếc màn hình phụ khá to, hỗ trợ các tác vụ đa nhiệm, khả năng cảm ứng và hỗ trợ bút stylus giúp bạn thoải mái với sáng tạo của mình.
Màn hình chính của Laptop Asus ZenBook Duo UX48 có kích thước 14 inch, độ phủ màu đạt tối đa lên đến 100%, độ phân giải Full HD đảm bảo màu sắc hiển thị trung thực giúp cho việc thiết kế của bạn dễ dàng hơn. Mnà hình máy tính sắc nét độ sáng cao cùng với công nghệ chống chói giúp cho bạn thoải mái làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.


Cổng kết nối đa dạng như: HDMI, USB-C Thunderbolt, USB 3.2, USB 2.0 và cả thẻ MicroSD hỗ trợ trích xuất hình ảnh và dùng thêm màn hình phụ, trao đổi dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng.
Trang bị chip Intel Core i5 1135G7 kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe thế hệ mới giúp việc thao tác trên các phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Illustrator mượt mà , không lo giật lag. RAM 8GB, ổ cứng SSD 512GB PCIe mang lại tốc độ mở ứng dụng, khởi động máy nhanh hơn.


2. Latop Asus VivoBook A515EP
Laptop Asus VivoBook A515EP có thiết kế trang trọng, cao cấp với phân mặt lưng bằng kính. Trọng lượng khá nhẹ 1.8kg, độ dày máy là 17.8mm thuận cho bạn di chuyển.
Cổng kết nối được trang bị đa dạng như HDMI hỗ trợ trích xuất hình hình ảnh và sử dụng màn hình phụ dễ dàng, USB 3.1, USB 2.0 và MicroSD giúp trao đổi dữ liệu nhanh chóng.


Laptop Asus VivoBook A515EP được trang bị chip Intel Core i5 1135G7, card đồ họa NVIDIA GeForce MX330 2 GB giúp cho việc thiết kế từ các phần mềm đồ họa được mượt mà hơn. RAM 8GB có thể nâng tối đa lên 24GB giúp bạn thoải mái đa nhiệm mà không lo máy bị đơ. Ổ cứng SSD 512 GB SSD NVMe PCIe giúp khởi động máy và mở ứng dụng cực nhanh. Máy cũng có thể nâng câp dung lượng với khe cắm SATA.


Màn hình máy tính có kích thươc 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cực sắc nét. Góc nhìn rộng lên tới 178 độ đảm bảo chất lượng ảnh dù bạn nhìn nghieng hay trực diện.
Việc thiết kế sai màu sẽ không còn là vấn đề với màn hình 100% sRGB cùng độ sáng 300 nits, mang đến lượng ánh sáng cao tăng hiêu suất làm việc nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mắt của bạn, giảm chói nhờ màn hình Anti Glare.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom