[20/02/18] Chia sẻ 8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10082 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Lensinator - OCR, Object, Barcode Scanner (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã Barcode.

2. Total Launcher Key (98.000đ | 48.000đ): Ứng dụng giúp mở khóa tất cả các tính năng nâng cao của Total Launcher. Bạn có thể tải về launcher thông qua liên kết sau đây: Total Launcher - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

3. Soappix Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Được lấy cảm hứng từ những viên kẹo với phong cách thiết kế bóng bẩy, Soappix Icon Pack hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ nhất trên chiếc smartphone của mình.

4. Pumre - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Không chỉ đơn thuần là một gói icon ứng dụng, Pumre còn có thể giúp bạn tùy biến lại giao diện trên thiết bị Android trở nên bắt mắt hơn khi kết hợp cùng các launcher như Nova, Apex, Action v.v...

5. S8 UI - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng có thể mang đến cho bạn cảm giác đang trải nghiệm một chiếc Galaxy S8 trên bất kỳ thiết bị Android nào khác. Đặc biệt là đi kèm trình tùy biến icon theo sở thích cá nhân.

6. Ortus Icon Pack Pro (22.000đ | Miễn phí): Icon pack sở hữu hơn 1200 biểu tượng hình tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bằng vector. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm rất nhiều ảnh nền chất lượng cao nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

7. Football Challenger - League (58.000đ | Miễn phí): Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.

8. Warhammer Quest (98.000đ | 21.000đ): Tựa game sẽ đưa bạn cuộc phưu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Cái total launcher key ngon đó, thằng này ngon không kém gì nova mà nhẹ hơn nhiều.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom