[20/12/17] Chia sẻ 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 31 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6710 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. MovieSpirit - Movie Maker Pro (9,99 USD)

MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.

2. Fonta (0,99 USD)

Fonta là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị iOS, cho phép người dùng chèn thêm các đoạn text vào tấm ảnh của mình với nhiều hiệu ứng và chủ đề khác nhau.

3. Password Safe - iPassSafe (3,99 USD)

Với ứng dụng Password Safe, bạn có thể lưu trữ và bảo mật hầu hết các tài khoản từ những dịch vụ mạng như mail, website, mạng xã hội, key bản quyền phần mềm v.v...

4. Picture Perfect - All in One (1,99 USD)

Picture Perfect là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.

5. Portrait Editor (1,99 USD)

Đúng như tên gọi, Portrait Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh Portrait dành cho chiếc iPhone của bạn, cung cấp các công cụ cần thiết để điều chỉnh khẩu độ hoặc loại bỏ độ sâu trong mỗi bức ảnh.

6. Sketch Bench (1,99 USD)

Sketch Bench sẽ giúp bạn biến các bức ảnh thông thường thành các bản vẽ bút chì nghệ thuật độc đáo. Ứng dụng tích hợp 27 phong cách vẽ chì khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Ảnh sau khi trang trí có thể chia sẻ thông qua Facebook, Flickr, Photobucket, Tumblr…

7. Pic Layout Editor Maker (2,99 USD)

Một ứng dụng phù hợp với các designer nghiệp dư, giúp tạo ra những mẫu cover với Layout cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thực hiện khá nhiều thứ như điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc của văn bản sao cho "tác phẩm" của mình trở nên hoàn hảo hơn.

8. Phoenix Photo Editor (1,99 USD)

Phoenix cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất hay, cho phép xuất ảnh độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Phoenix Photo Editor HD cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

9. After Frame 365 (1,99 USD)

After Frame 365 Pro là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.

10. Fastclip - photo/video slideshow creater (1,99 USD)

Fastclip là một ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.

11. BIOSIS (0,99 USD)

Để hoàn thành những nhiệm vụ trong BIOSIS, bạn sẽ phải giải đáp các câu hỏi vật lý trong 3 chương với 60 cấp độ độc đáo. Nhắm đến sự giải trí mỗi nhiệm vụ trong BIOSIS không quá khó như trong Cut the Rope chỉ cần khéo léo và sử dụng những tác động vật lý tốt để thu thập những Plasma.

(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#2
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom