[20/8/17] Mời tải 14 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6886 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số ứng dụng trả phí đang được miễn phí từ Google Play dành cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Có thể bạn cần biết:
Một số ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí trong thời gian ngắn

1. Traps and Treasures (Miễn phí | Giá gốc: 52.000đ)


Đây là tựa game thuộc thể loại endless runner, yêu cầu người chơi phải chạy liên tục để tránh các cạm bẫy xuất hiện trên đường đi của mình. Đặc điểm nổi bật trong Traps and Treasures chính là nền độ họa 3D đẹp mắt và địa hình trong mỗi màn chơi được thay đổi liên tục.
2. App Shortcuts Creator - App Shortcuts Master Pro (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Bạn cảm thấy các biểu tượng mặc định của ứng dụng quá nhàm chán và muốn tự tạo theo phong cách của riêng mình? App Shortcuts Creator là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, cho phép bạn sử dụng các biểu tượng tùy chỉnh một cách dễ dàng.
3. Auto Speakerphone (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)


Auto Speakerphone sẽ giúp bạn thay đổi chế độ loa thoại trong quá trình thực hiện cuộc gọi, tự động chuyển tiếp từ loa trong sang loa ngoài (hoặc ngược lại) thông qua cảm biến tiệm cận (khi thiết bị ở gần hoặc xa tai).
4. Root/SU Checker & Busy Box Pro (Miễn phí | Giá gốc: 35.000đ)


Root/SU Checker & Busy Box là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn và loại bỏ hoàn toàn quảng cáo với phiên bản Pro.
5. Barcode Reader Premium (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Barcode Reader Premium là một trong những ứng dụng hỗ trợ quét các loại mã Bar code hiệu quả nhất hiện nay. Tốc độ tìm kiếm dữ liệu sau khi quét cực nhanh, gần như chỉ cần hướng camera vào phần mã vạch là quá trình tìm kiếm sẽ bắt đầu.
6. Vibrant Zooper (Miễn phí | Giá gốc: 18.000đ)


Bạn cảm thấy quá nhàm chán với những widget mặc định trên thiết bị của mình? Vibrant Zooper sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy biến các loại widget tiện ích trên thiết bị Android với phong cách Simple & Flat cực kỳ bắt mắt.
7. Paper Duels (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Tựa game Paper Duels sẽ tổng hợp và cung cấp cho bạn khá nhiều trò chơi truyền thống từng được chơi trên giấy như cờ ca-rô, tích ô chữ và vạch nối liền v.v...
8. Ultra-high Pixel Camera (Paid) (Miễn phí | Giá gốc: 339.000đ)


Có lẽ khi nhìn thấy tên Ultra-high Pixel Camera bạn sẽ liên tưởng đến một ứng dụng chụp ảnh với chất lượng Ultra-high đúng không? Tuy nhiên, đây lại là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh với khá nhiều bộ lọc màu hoặc chuyển đổi chủ đề sang dạng Phác thảo, Truyện tranh hoặc Khảm. Đặc biệt là có thể xử lý tốt những tấm ảnh chất lượng lên tới 8K (8192 x 8192 pixel).
9. Sumi Chat Premium - Simi Chat Premium


Bộ đôi ứng dụng ứng dụng chatbot cực vui dành cho những ai đang "rảnh rỗi và không có việc gì để làm"! Ngoài ra, hai chatbot này còn có khả năng dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
10. Hexasmash 2 - Physics Ball Shooter Puzzle (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Hexasmash có lối chơi gần giống như Angry Birds. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những chú chim điên để bắn vào các mục tiêu định, người chơi sẽ thả những trái bóng vào vị trí tốt nhất để lăn xuống và kích hoạt các cơ quan khác trong mỗi màn.
11. Password Manager and Vault Pro (Miễn phí | Giá gốc: 51.000đ)


Password Manager and Vault Pro sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tối ưu nhất để quản lý một lượng lớn các loại mật khẩu và tài khoản trực tuyến như email, tài khoản ngân hàng, mạng xã hội hay danh thiếp v.v...
12. AHK Text Expansion Keyboard (Miễn phí | Giá gốc: 84.000đ)


Đây là một ứng dụng mở rộng chức năng của bàn phím, cho phép người dùng tạo các phím tắt văn bản để thực hiện quá trình nhập liệu nhanh hơn.
13. Cerco Pro (Miễn phí | Giá gốc: 11.000đ)


Cerco Pro sẽ cung cấp cho bạn hơn 1200 biểu tượng ứng dụng chất lượng HQ, được thiết kế theo phong cách Simple & Flat cũng những vòng tròn đầy màu sắc.
14. Proton - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)


Proton sẽ cung cấp cho bạn hơn 2700 biểu tượng ứng dụng được pha trộn bởi nhiều loại màu sắc, đi kèm với một lớp bóng mờ nhằm tạo ra chiều sâu cho màn hình thiết bị.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Top Bottom