Nokia 5.1 Plus nhận bản nâng cấp Android 9 Pie với chế độ Pro Camera đáng giá

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3355 #1

Hôm nay HMD Global đã chính thức khởi động việc phát hành bản cập nhật Android 9 Pie cho Nokia 5.1 Plus, mẫu smartphone "tai thỏ" tầm trung với những trang bị rất đáng giá so với giá tiền. Đây là phiên bản quốc tế của chiếc Nokia X5 cho thị trường Trung Quốc và là một sản phẩm thuộc dự án Android One nên hiển nhiên là sẽ được đảm bảo cập nhật hệ điều hành mới một cách nhanh chóng.
Nguyên văn chia sẻ của Giám đốc sản phẩm Juho Sarvikas của HMD Global trên Twitter: "...Ông già Noel đã vừa rời đi nhưng vẫn không quên dành lại một món quà nữa trước khi quay trở về quê hương Korvatunturi, Phần Lan - Đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng, chế độ Pro Camera giờ đây đã sẵn sàng trên Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus với bản cập nhật Android 9."
Như vậy, cùng với sự xuất hiện chính thức của firmware Android Pie, Nokia 5.1 Plus trở thành thiết bị thứ 2 sở hữu chế độ chụp ảnh Nokia Pro Camera mặc dù không được trang bị hệ thống ống kính ZEISS. Đây quả là một tin rất vui cho người dùng Nokia 5.1 Plus và 6.1 Plus bởi cho tới hiện tại, ngày cả mẫu Nokia 8 Sirocco cao cấp vẫn còn đang phải chờ đợi và chưa rõ khi nào sẽ được nâng cấp lên Android 9 Pie.

Xem thêm:

Theo: NokiaMob
 
Top Bottom