Lộ diện Honor 10 Lite sắp ra mắt tại Việt Nam

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4203 #1


Vào tháng 11 năm 2018, nhà sản xuất Honor từng ra mắt chiếc Honor 10 Lite tại thị trường Trung Quốc như một phiên bản rút gọn của chiếc Honor 10. Dự kiến, thiết bị sẽ được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, một số hình ảnh của model này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam.



Theo đó, chiếc Honor 10 Lite sẽ sở hữu thiết kế "màn hình giọt nước" đang được rất nhiều nhà sản xuất áp dụng vào sản phẩm của mình. Dù là một sản phẩm có giá thấp, tuy nhiên phần "cằm dưới" của thiết bị này cũng không quá dày như các sản phẩm khác.



Cũng giống như nhiều model đang có mặt trên thị trường, mặt lưng của chiếc Honor 10 Lite cũng được làm theo xu hướng đổi màu gradient với hai dải bạc và xanh dương lấp lánh. Tại đây sẽ là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Honor.



Honor 10 Lite sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.21 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Theo Honor, màn hình này đạt tỷ lệ bao phủ lên đến 90%. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý Kirin 710, RAM tùy chọn 3/4/6GB cùng bộ nhớ trong 32/64/128GB. Phiên bản được bán ra tại Việt Nam sẽ sở hữu 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong.



Camera chính của Honor 10 Lite có độ phân giải 13MP + 2MP, hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 24MP. Cả camea trước và sau của máy đều được tích hợp AI để thực hiện nhận diện bối cảnh.









Khi được lên kệ, Honor 10 Lite sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất đến từ Google. Hiện vẫn chưa rõ mức giá của thiết bị này tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Mặt lưng đằng sau đẹp phết mà ko biết có phải làm từ nhựa ko, nhìn giống quá =)) vậy thì giá chắc rẻ để cạnh tranh nhiều ý
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom