Samsung gián tiếp xác nhận thiết kế của Galaxy S10 qua bài blog về One UI

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2255 #1


Bộ ba Galaxy S10 sẽ là những thiết bị tiếp theo mang nhiều dấu ấn về thiết kế của Samsung. Dù phải hơn 1 tháng nữa mới đến ngày ra mắt, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thiết kế của các model này đã "vô tình" được xác nhận bởi Samsung.


Bức ảnh đầu tiên trên Blog cho thấy có camera ở góc phải màn hình

Cụ thể, trên một bài blog về giao diện One UI Samsung đã để lộ một thiết bị có phần viền màn hình rất mỏng và cò thêm một phần khoét ở góc phải màn hình, tương tự như những hình ảnh rò rỉ trước đây của Galaxy S10. Sau đó, phần camera này bị loại đi.

Hình ảnh mới (bên trái) và cũ (bên phải)
Cuối cùng, hình ảnh được cho là của Galaxy S10 đã được thay thế bằng một thiết bị mới có màn hình phẳng, viền bezel dày hơn và không có "nốt ruồi". Nhiều khả năng, hình ảnh bị xóa chính là hình ảnh tiếp thị được sử dụng sau sự kiện ra mắt Galaxy S10.

Dự kiến, bộ ba Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào ngày 20/2 tới đây, tại sự kiện Unpacked, trước thềm triển lãm MWC 2019.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Skyhor

Member
Tham gia
24/5/18
Bài viết
63
Được thích
20
#2
Dùng S7 S7eage S8 rồi S9 cuối cùng chỉ thấy S8 là hợp lý nhất, S9 thất bại không phải chỉ vì nó giống S8 mà quan trọng hơn còn tại vì nó ko những ko cải tiến mà còn cải lùi khi còn dày hơn S8 nặng nề hơn mà pin thì vẫn 3000mAh... thật sự mình ko hiểu... Đến nỗi dù đã mua rồi cố gắng sử dụng mấy tháng những vẫn chấp nhận lỗ mất hơn 6-7 triệu gì đó bán đi dùng lại S8 cho gọn nhẹ. Chắc sẽ có bác nói em 8.0mm so với 8.5mm thì có chênh nhau mấy đâu mà... vâng, con số không chênh nhau mấy nhưng trãi nghiệm của em thì chênh nhau kha khá ạ.
Năm nay không biết S10 thế nào chứ kiểu máy dày trên 8mm thì chắc chắn em sẽ không mua nữa đâu :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom