Những hiệu ứng mở khóa với vân tay trên màn hình của Nokia 9 PureView

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2698 #1


Sau một thời gian dài trì hoãn, HMD Global có thể sẽ ra mắt Nokia 9 PureView trước thềm sự kiện MWC 2019.

Nếu đúng như lịch trình ra mắt thì Nokia 9 PureView sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có hệ thống năm camera trên thế giới. Bên cạnh đó, máy còn được HMD Global tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, điều này càng chắc chắn hơn khi trang LoveNokia đã tìm thấy được hàng loạt hình ảnh cùng với những hiệu ứng mở khóa của Nokia 9 PureView trong phần cài đặt của file APK.


Đầu tiên là một biểu tượng giống như một nút home, nó có chức năng như là hiển thị vị trí của cảm biến vân tay dưới màn hình. Có thể nút này sẽ tự động hiển thị ngay khi người dùng cầm điện thoại lên. Thứ hai là những hình ảnh hiển thị cho người dùng khi họ thiết lập dấu vân tay, hướng dẫn nơi và cách nhấn xuống màn hình để nhận diện cho lần đầu tiên.

Sau khi thiết lập xong dấu vân tay, người dùng có thể lựa chọn một trong ba hiệu ứng mở khóa. Bao gồm “Future,” “Molecular,” and “SuperCell.", các bạn có thể xem video bên dưới. Giá bán dự kiến của máy sẽ là 860USD (khoảng 19,8 triệu VNĐ) hoặc 920USD (khoảng 21,2 triệu VNĐ) tại thị trường châu Âu. Còn các bạn, các có mong chờ Nokia 9 PureView không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#4
Ngon, ngày em nó đến đã rất gần. Về Việt Nam trong tháng 2 thì ngon quá!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom