Cư dân mạng hợp sức giúp quả trứng đạt lượng like cao kỷ lục trên Instagram

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1791 #1

Bức ảnh một quả trứng đơn giản nếu không muốn nói là “rất tầm thường” đã dành lấy danh hiệu bài đăng nhiều like nhất trên Instagram khỏi tay nữ diễn viên, người mẫu Kylie Jenner. Quả trứng này được đăng lên vào ngày 4 tháng 1, với dòng caption rất rõ ràng là muốn phá vỡ kỷ lục like của Jenner, để trở thành bài đăng nhiều like nhất trên Instagram. Và hiện tại, quả trứng này có gần 40 triệu lượt like trên Instagram.

Egg Gang, người sở hữu tài khoản "world_record_egg" , cho biết “Thật điên khùng, thật tuyệt!” và không quên cảm ơn những người theo dõi họ đã ủng hộ. Đáp lại, Kylie Jenner – người nắm giữ post nhiều like nhất trước đó cũng đã đăng một đoạn video ngắn quay cảnh cô này đập vỡ quả trứng xuống lòng đường và tỏ ra rất “cay cú” cùng dòng caption “Take that little egg”


Egg Gang không phải là tài khoản duy nhất cố gắng đạt lượng like hay lượng người theo dõi “khủng” bằng một bài đăng đơn giản hay một tài khoản trêu đùa. Trên Twitter, tài khoản "Half an Onion" đã thu hút được 635.000 người theo dõi để cố gắng vượt qua sự phổ biến của tài khoản tổng thống Donald Trump. Và đồng thời cũng có rất nhiều tài khoản Instagram khác đăng những bức ảnh giống hệt nhau mỗi ngày để nhanh chóng có được người theo dõi.

http://instagr.am/p/BsOGulcndj-/ Quả trứng nhàm chán này thậm chí còn đạt hơn 38 triệu lượt like trên Instagram.

Egg Gang là người dùng duy nhất đạt được “thành công” này mặc dù có hàng tá tài khoản khác có tên như world.record.egg.official hay world_record_eqq làm điều tương tự. Có rất nhiều người đang tạo các tài khoản Instagram, thu hút người theo dõi và bán lại cho những ai có nhu cầu.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | The Verge
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Hôm qua mới góp 1 liek lúc nó 30m :confident:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom