2016: Samsung sẽ tập trung nâng cao chất lượng phần mềm di động và phát triển màn hình công nghệ mới

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1996 #1

Samsung Electronics vừa công bố kết quả sản xuất kinh doanh trong quý cuối cùng năm 2015 với lợi nhuận hoạt động đạt 6,14 nghìn tỷ Won từ tổng doanh thu 53,3 nghìn tỷ Won. Mức tăng so với năm ngoái của hai chỉ số trên đã đạt kỳ vọng của công ty nhưng lợi nhuận ròng lại sụt giảm tới 40% so với cùng kỳ ở mức 3,22 nghìn tỷ Won với nguyên nhân chính là nhu cầu sụt giảm của mặt hàng smartphone cũng như mức giá bán thấp hơn cho các sản phẩm của mảng linh kiện.


Lợi nhuận hoạt động của mảng mobile của Samsung
Trong năm 2016, Samsung chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng cho mảng điện thoại và tablet ở mức dưới 2 con số. Hãng cũng khẳng định sẽ phân chia sản lượng sản xuất phù hợp hơn đối với các sản phẩm của mình trong năm mới bao gồm cả loạt thiết bị mới thuộc dòng Galaxy A đồng thời sẽ tập trung nâng cao chất lượng phần mềm trên thiết bị. Bộ phận mobile của Samsung đã có quý thứ 2 liên tiếp có mức tăng trưởng lợi nhuận thấp kỷ lục.

Dongjin "DJ" Koh, người vừa tiếp quản bộ phận mobile của Samsung sau khi JK Shin từ chức được cho là rất có kinh nghiệm với mảng phần mềm và từng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hai mẫu Android cao cấp Galaxy S6 và Galaxy Note 5. Đối với thế hệ Galaxy S7 sắp tới, thời gian để thiết bị này chính thức được công bố đã rất cận kề khi sự kiện Mobile World Congress sẽ diễn ra sau một tháng nữa.

Hiện tại bộ phận sản xuất màn hình của Samsung đang phải đối mặt với sự giảm giá của các tấm panel LCD và OLED. Riêng OLED thì đang được hưởng lợi từ lượng đặt hàng lớn nhưng ở mức độ nào đó vẫn chịu sự suy giảm. Samsung khẳng định họ muốn củng cố chắc chắn vị thế của minh trên thị trường OLED trong trung và dài hạn bằng việc sẽ phát triển các loại tấm nền thế hệ mới cho các màn hình trong suốt, màn hình gương cũng như màn hình gắn trên đầu (head-mounted) đồng thời xâm nhập vào thị phần màn hình hiển thị cho xe hơi.


Theo The Verge
 
Last edited by a moderator:

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
hai cái cùi của ss là phần mềm và màn hình quá bèo, giờ mới nhận ra à :D
 

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#3
Ko có hình ảnh nào mới hơn sao?:choler:
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#6
hai cái cùi của ss là phần mềm và màn hình quá bèo, giờ mới nhận ra à :big_smile:
cùi app thôi, màn hình nó Apple chuẩn bị vứt cái ips chuyển qua amoled mà cùi.
 

NK9

New Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
148
Được thích
84
#7
hế là SS là có girl xinh :sweat:
 
Tham gia
18/1/16
Bài viết
49
Được thích
15
#8
thấy ss tệ mỗi cái giao diện :)))) nhưng đang hợp tác vs gg để tối ưu :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom