Đây có thể là thiết kế của Motorola RAZR 2019 với màn hình gập "hoài cổ"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4477 #1


Một số tin đồn trước đây từng cho biết, Motorola sẽ hồi sinh chiếc điện thoại RAZR V3 huyền thoại bằng một model cao cấp mới với thiết kế màn hình gập. Hôm nay, thiết kế của thiết bị này đã bất ngờ bị rò rỉ.


Theo hình ảnh trên, chiếc Motorola RAZR 2019 sẽ sở hữu phần "cằm" khá dày cùng thiết kế "màn hình tai thỏ". Phần bị khuyết sẽ chính là vị trí của loa thoại và không hề có camera selfie. Ngoài ra, màn hình này còn có khả năng gập lại theo cơ cấu của phần bản lề được lắp ở khung viền của máy.


Mặt sau của Motorola RAZR 2019 sẽ là hai nửa "vỏ sò", khi được gập lại, thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc RAZR V3. Phần "vỏ sò" bên trên sẽ có thêm một màn hình nhỏ giúp người dùng có thể theo dõi nhanh các thông báo, thông tin thời tiết, cuộc gọi hay tin nhắn. Tại đây còn là vị trí của camera chính, có thể kiêm luôn camera selfie khi gập lại. Trong khi đó, phần "vỏ sò" phía dưới sẽ là vị trí của cảm biến vân tay.


Theo tiết lộ của South Kore, chiếc Motorola RAZR 2019 sẽ sử dụng công nghệ màn hình gập tương tự mẫu Galaxy F đến từ Samsung. Thiết bị này sẽ được sản xuất khoảng 200.000 chiếc và bán ra tại Mỹ với giá khoảng 1500 USD.

Một số ảnh concept:







Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
7/1/19
Bài viết
44
Được thích
4
#4
nhìn hình ảnh thì đẹp tuyệt. Nhưng lại không có camera selfie và cấu hình như thế nào lại chưa công bố. vừa gấy cảm giác tò mò và với mình cũng không dám mua :))))
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#5
Sax... gập như vầy thì giá 1k5 usd cũng không đắt :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom