2020 Này, nên mua khóa cửa thông minh nào?

thaont

Member
Tham gia
17/6/19
Bài viết
376
Được thích
0
91 #1
Với xu thế công nghệ phát triển không ngừng như hiện nay, khóa cửa thông minh cũng không đứng ngoài lề. Trong năm 2020 này, rất nhiều mẫu khóa với công nghệ mới cực kì đáng quan tâm, đáng mua mà bạn không thể bỏ qua.

Đầu tiên, phải kể đến công nghệ vân tay trên tay cầm cực kì tiện lợi. Xuất hiện được vài năm gần đây với Kaadas là thương hiệu tiên phong, vân tay trên tay cầm đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong năm 2020. Tuy nhiên, các thương hiệu, đặc biệt là Kaadas, có áp dụng một số cải tiến nhỏ về thiết kế, đó là tạo ra góc nghiêng 7.7 độ cho phép việc cầm nắm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, việc thao tác người dùng càng nhanh gọn. Hơn nữa, với công nghệ vân tay tích hợp AI, liên tục học hỏi qua mỗi lần mở khóa, tốc độ mở bằng vân tay sẽ được cải thiện, khiến cho trải nghiệm sử dụng của người dùng trở nên tốt hơn bao giờ hết.
Thêm nữa, công nghệ bluetooth quen thuộc nay đã được tích hợp sẵn trong khóa. Người dùng không cần phải mua thêm bộ mở rộng nữa, mà có thể lựa chọn những mẫu khóa cửa thông minh có tích hợp sẵn cực kì tiện lợi. Đây là tin vui dành cho những người dùng muốn mở khóa và quản lý thông tin trên thiết bị điện thoại thông minh, bởi việc kết nối và tính bảo mật của chức năng bluetooth trong năm 2020 đã được nâng cao rất nhiều.


Ở Việt Nam hiện nay, một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh uy tín nhất trên thế giới có bán chính hãng chính là Kaadas - một thương hiệu đến từ Đức. Trong năm 2020 này, Kaadas cho ra mắt những dòng khóa cực kì hiện đại như Kaadas KX-T, Kaadas K8-T,... Cùng với những dòng khóa cũ nhưng công nghệ vẫn rất tiên tiến như K9, K7,....
Xem bộ khóa cửa thông minh 2020 tại:
https://kaadasvietnam.com.vn/top-bo-khoa-cua-thong-minh-dang-mua-2019/
----------
Kaadas Việt Nam – Hệ thống phân phối khóa cửa thông minh cao cấp của Đức
◾️ Hotline: 0388.778.778
◾️ Website:
https://kaadasvietnam.com.vn/
◾️ Instagram: https://bit.ly/kaadas-insta
◾️ Youtube: https://bit.ly/kaadas-youtube
◾️ Showroom:
- 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- 111 đường số 14, phường 8, Q.Gò Vấp, HCM
 
Top Bottom