[2021] Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác trên Facebook đơn giản, hiệu quả

otakusama

Member
Tham gia
2/8/19
Bài viết
163
Được thích
0
625 #1
Có quá nhiều bạn bè trên facebook bạn chưa hề liên hệ hoặc tương tác qua lại với nhau. Facebook bạn đã đạt giới hạn tối đa và không thể add thêm bạn mới. Khi này bạn sẽ cần xóa bạn bè không tương tác trên fb. Vậy làm thế nào để lọc, xóa bạn bè ít tương tác nhanh. Hãy cùng AZTECH theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay nhé!

2 Cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook

Cách 1: Phần mềm Monokai Toolkit

Monokai Toolkit là một trong những ứng dụng giúp người dùng quản lý tài khoản Facebook trở nên đơn giản và khoa học hơn. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện tại chỉ có thể sử dụng trên hệ điều hành Android và trên máy tính, chưa được phát triển trên nền tảng iOS.

Trước khi đi sâu vào hướng dẫn sử dụng chi tiết, bạn hãy truy cập trang web MonokaiToolkit để tải ứng dụng về thiết bị mà mình mong muốn.

# Cách lọc bạn bè không tương tác trên máy tính
  • Bước 1: Vào mục tiện ích trên trình duyệt mở ứng dụng Monokai Toolkit Chọn nhập địa chỉ và nhấn chọn Quản lý tất cả tính năng.
  • Bước 2: Tại giao diện tính năng ở cột phải, chọn mở rộng mục Tính năng bạn bè và chọn tính năng Xóa bạn bè không tương tác.
  • Bước 3: Cũng như khi dùng trên điện thoại, Monokai Toolkit sẽ lọc giúp bạn một danh sách những người không có hành vi tương tác với tài khoản của bạn. Nếu muốn xóa những người này, bạn chỉ cần đặt dấu tích lần lượt vào những người mình muốn và chọn Remove – x friends là hoàn thành.
Lưu ý (*): Cách lọc bạn bè không tương tác trên máy tính bằng ứng dụng Monokai Toolkit sẽ bất lợi hơn khi dùng bằng phiên bản trên điện thoại. Vì phiên bản máy tính sẽ yêu cầu bạn trả phí nâng cấp tài khoản lên Premium thì mới dùng được tính năng tìm và xóa bạn bè.

# Cách xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook bằng điện thoại
  • Bước 1: Mở ứng dụng Monokai Toolkit Đăng nhập bằng tài khoản Facebook
  • Bước 2: Vào mục tính năng (góc trái trên cùng) Chọn lọc bạn bè không tương tác
  • Bước 3: Sau khi ứng dụng để quét xong danh sách, nhấp xóa bạn bè nếu bạn muốn xóa nhanh tất cả. Hoặc chọn chỉnh sửa danh sách để loại ra những người thân quen mà bạn không muốn hủy kết bạn.

Cách 2: Phần mềm lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook – Friend Remover PRO

Bên cạnh 2 tool trên, 1 tool lọc bạn bè ít tương tác hoặc không tương tác khác đang được sử dụng phổ biến là Friend Remover PRO, áp dụng cho trình duyệt Chrome.
  • Bước 1: Cài đặt phần mềm lọc bạn bè không tương tác Facebook (Nhấn add to Chrome – Thêm vào Chrome). Đợi quá trình hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng của công cụ Friend Remover ở góc phải thanh trên thanh công cụ Chrome.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt Chrome
  • Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng Friend Remover PRO, tiện ích sẽ giúp bạn thiết lập danh sách những không hoạt động hoặc không tương tác trên Facebook.
  • Bước 4: Nhấn chọn vào tên tài khoản để xóa từng người hoặc chọn Select All để xóa tất cả.
>>> Làm cách nào để giúp bạn tăng nhanh tương tác, cũng như doanh thu – Không đâu khác chính là SEEDING FACEBOOK. Xem ngay chi tiết tại đây: https://bit.ly/3pysQZN

Khi nào nên xóa bạn bè hàng loạt, số lượng lớn

Việc kết bạn hàng loạt đôi khi dẫn tới tình trạng chúng ta có nhiều bạn bè nhưng có những người bạn không hề tương tác hoặc tương tác rất ít trong một thời gian dài (hay còn được gọi là bạn bè ảo).

Những người bạn này có thể là một người bạn thật ngoài đời nhưng người đó không còn dùng Facebook nữa, hoặc phần lớn là những người chúng ta không quen biết. Mặt khác, một người dùng Facebook chỉ có giới hạn 5.000 bạn nên việc duy trì những người bạn không tương tác khiến nhiều người không thể kết bạn mới. Việc lọc bạn bè trên Facebook được xem là rất cần thiết trong trường hợp này.

Việc xóa bạn bè ít tương tác cùng 1 lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian thay vì ngồi nhấn từng lượt một, bạn sẽ cũng không cần đắn đo có nên hủy kết bạn với người đó hay không và dành thời gian để làm những việc khác.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook bằng cách đơn giản và tiện lợi nhất rồi nhé. Hãy áp dụng ngay phương pháp này nếu như bạn cảm thấy cần thiết và cần thanh lọc bớt “rác” cho tài khoản Facebook của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>>> 100 Đơn mỗi ngày không còn khó với 7 chiến lược kinh doanh online này
 
Top Bottom