[2021] Tất tần tật 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM

Tham gia
31/3/21
Bài viết
64
Được thích
0
531 #1
Khi đời sống càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của con người lại càng được chú trọng hơn nữa. Bởi lẽ đó mà hàng loạt các đơn vị thẩm mỹ ra đời. Tiêu biểu là các đơn vị nâng mũi. Bởi mũi là bộ phận trung tâm của gương mặt, là điểm thu hút người đối diện nên hầu hết khách hàng muốn thay đổi nhan sắc đều tiến hành nâng mũi đầu tiên. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách 12 địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nhất ở TPHCM. Hy vọng sẽ giúp chị em tìm ra địa chỉ tin cậy cho riêng mình.


Tiêu chuẩn của nâng mũi an toàn là gì?
Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về tiêu chuẩn nâng mũi an toàn đã nhé. Mặc dù nâng mũi không phải là phẫu thuật phức tạp nhưng để mũi thực sự đẹp và không biến chứng, cho kết quả lâu dài thì quy trình thực hiện cần đảm bảo theo chuẩn y khoa. Nâng mũi an toàn cũng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn, cùng với đó là công nghệ hiện đại, chất liệu sụn nâng có độ tương thích.

Thế nào là nâng mũi an toàn?
Nói một cách dễ hiểu hơn thì nâng mũi an toàn phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Địa chỉ thực hiện được Sở y tế cấp phép

Điều đầu tiên để nâng mũi an toàn đó là cần lựa chọn đúng đơn vị được Sở hoặc Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đơn vị đó đảm bảo được yếu tố nhân lực, yếu tố cơ sở vật chất,..

Bác sĩ thực hiện có tay nghề, chuyên môn

Bác sĩ là nhân tố quan trọng nhất trong nâng mũi, là người quyết định dáng mũi bạn sẽ đẹp hay không, có biến chứng hay không. Cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn, tay nghề giỏi, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

Để nâng mũi an toàn thì cơ sở vật chất, máy móc phải hiện đại, tiên tiến và được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn y khoa. Không gian thẩm mỹ cần khang trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Công nghệ nâng mũi hiện đại

Công nghệ nâng mũi hiện nay có rất nhiều và tùy vào từng dáng mũi mà sẽ áp dụng phương pháp riêng. Thông thường với trường hợp mũi ít khuyết điểm sẽ được thực hiện mổ kín như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bán cấu trúc,... Còn mũi nhiều khuyết điểm thì cần thực hiện mổ hở như nâng mũi cấu trúc, siêu cấu trúc,...

Chất liệu sụn nâng an toàn

Người bạn đồng hành với dáng mũi mới của bạn chính là sụn nâng. Vì vậy cần phải lựa chọn sụn nâng an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể, hạn chế biến chứng. Hiện nay, đa phần các phương pháp đều kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân để đem lại hiệu quả cao hơn.

Quy trình vô trùng, khép kín

Cuối cùng là quy trình nâng mũi cần phải đảm bảo vô trùng, khép kín. Phòng tiểu phẫu, hậu phẫu cần được khử khuẩn thường xuyên để chắc chắn rằng không gây viêm nhiễm trong và sau khi thực hiện nâng mũi cho khách hàng.



Các bước nâng mũi an toàn bạn cần biết
Dưới đây là 7 bước nâng mũi an toàn mà bất kỳ đơn vị thẩm mỹ nào cũng cần phải tuân thủ.

Bước 1: Thăm khám & tư vấn

Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám, đánh giá tình trạng khuyết điểm mũi. Kết hợp với nhu cầu, mong muốn của khách mà bác sĩ sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp, liệu trình thực hiện phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khách hàng được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát để loại trừ các trường hợp mang thai, cho con bú, đang trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang mắc các bệnh lý tim mạch, bệnh huyết áp, tiểu đường,..

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thao dáng mũi nhằm “kiến tạo” dáng mũi cao thon gọn nhưng vẫn hài hòa, cân đối với gương mặt khách hàng. Đồng thời, bác sĩ sẽ cắt gọt điều chỉnh sụn nâng cho phù hợp.

Bước 4: Sát khuẩn & gây tê

Kế đến khách hàng sẽ được thực hiện sát khuẩn toàn mặt nhằm hạn chế các viêm nhiễm. Đồng thời thực hiện gây tê, truyền chống đau để giảm cảm giác khó chịu, đau đớn cho khách hàng.

Bước 5: Thực hiện nâng mũi

Sau khi hoàn tất công đoạn chuẩn bị thì bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường bên trong khoang mũi hoặc chân trụ mũi để bóc tách và đưa sụn nâng vào. Kết hợp với dựng trụ mũi, bao bọc đầu mũi theo từng phương pháp.

Bước 6: Khâu đóng vết mổ

Khách hàng sẽ được xem dáng mũi qua gương trước khi tiến hành khâu đóng vết mổ. Được đeo nẹp mũi để cố định dáng mũi.

Bước 7: Chăm sóc hậu phẫu & tái khám

Cuối cùng, khách hàng được đưa xuống phòng hậu phẫu để chăm sóc. Điều dưỡng sẽ hướng dẫn cách vệ sinh, kiêng cữ tại nhà. Sau 10 - 15 ngày sẽ tiến hành cắt chỉ, tháo nẹp.

Xem thêm: QUY TRÌNH CHUẨN CỦA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI NHƯ THẾ NÀO? Tại đây



Điểm mặt 12 cơ sở Nâng mũi Uy tín và An toàn nhất ở TPHCM
Với rất nhiều các địa chỉ thẩm mỹ mọc ra như nấm, việc lựa chọn được đúng địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn giống như “mò kim đáy bể”. Dưới đây là top 12 cơ sở nâng mũi nhận được sự đánh giá cao của chuyên môn cũng như được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
Với 2 chi nhánh hoạt động tại TPHCM và Đà Nẵng, Tuấn Linh là cái tên được nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Nơi đây đã “kiến tạo” thành công hàng ngàn dáng mũi đẹp đến cho khách hàng sự đổi đời về nhan sắc, khiến họ tự tin hơn và nhận được sự yêu mến từ những người xunh quanh.

Dáng mũi tại Tuấn Linh không chú trọng vào sự quá cao mà chú trọng vào sự hài hòa, cân đối trên gương mặt. Đặc biệt, nơi đây có dáng mũi Angel line độc quyền vừa có nét tự nhiên của Sline, vừa có nét cá tính của Lline. Có thể nói đây là dáng mũi vừa tự nhiên, vừa thời thượng lại phù hợp với gương mặt Á Đông.

“Kiến tạo” ra dáng mũi như thế chính là bàn tay vàng của các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm tại Tuấn Linh. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Các máy móc trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài. Không gian thẩm mỹ sang trọng, màu sắc bắt mắt với đầy đủ tiện nghi, đem đến sự thoải mái cho khách hàng.

Các công nghệ nâng mũi tại đây cũng rất đa dạng và hiện đại, theo kịp xu hướng làm đẹp trên thị trường. Một số công nghệ nâng mũi tại Tuấn Linh là:

Nâng mũi Hàn Quốc (Xem tại đây)

Nâng mũi bọc sụn (Xem tại đây)

Nâng mũi bán cấu trúc (Xem tại đây)

Nâng mũi cấu trúc (Xem tại đây)

Nâng mũi siêu cấu trúc (Xem tại đây)

Nâng mũi tái cấu trúc (Xem tại đây)

Nâng mũi cho nam giới (Xem tại đây)

Nâng mũi bọc Megaderm (Xem tại đây)

Nâng mũi sụn Surgiform (Xem tại đây)

Thu gọn cánh mũi (Xem tại đây)

Sửa mũi bóng đỏ, lộ sóng (Xem tại đây)

Đặc biệt, giá thành nâng mũi tại đây luôn được công khai minh bạch và rất vừa với “túi tiền” khách hàng. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập.




Xem thêm:
Các dịch vụ Nâng mũi chỉ có tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh Tại đây
BẢNG GIÁ THẨM MỸ MŨI TẠI ĐÂY


Thu Cúc Sài Gòn
Thu Cúc Sài Gòn là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Bệnh viện được Bộ y tế cấp giấy phép đầy đủ và là đối tác của nhiều thương hiệu thẩm mỹ trên thế giới.

Ưu điểm nổi bật của Thu Cúc chính là sở hữu đội ngũ y bác sĩ “xịn xò”, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng thường xuyên cập nhập những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới trên thế giới để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Một số phương pháp nâng mũi tại Thu Cúc là:

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi sụn tự thân

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi Sline

Nâng mũi Sline 3D

Nâng mũi Sline 4D

Nâng mũi High – Line

Nâng mũi Lightly

Nâng mũi Biscell

Nâng mũi cho nam giới...

Ngoài ra, tại Thu Cúc có chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn cùng giá thành rất phải chăng, được công khai minh bạch rõ ràng. Có thể nói đây chính là địa chỉ tuyệt vời mà chị em nên lựa chọn để có được dáng mũi đẹp.



Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Kangnam khi nhắc đến các địa chỉ nâng mũi đẹp ở TPHCM. Đây là địa chỉ tin cậy được đánh giá cao với nhiều dịch vụ làm đẹp hiệu quả, trong đó nổi bật là dịch vụ nâng mũi, sửa mũi.

Kangnam là cái tên thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là ca sĩ, diễn viên người nổi tiếng, nổi bật như Phi Thanh Vân, ca sĩ Đức Phúc, Thái Bảo Trâm The Voice,...

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển của mình, thẩm mỹ Kangnam đã thực hiện thành công hơn 20.000 cuộc phẫu thuật thành công, mang đến cho khách hàng cuộc sống tươi đẹp hơn. Nếu xét về dịch vụ nâng mũi, nơi đây cũng thực hiện hàng ngàn ca thành công.

Đến với Kangnam bạn có thể yên tâm về quy trình thực hiện nâng mũi đảm bảo an toàn, khép kín. Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cho bạn. Hỗ trợ cho bác sĩ chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các máy móc công nghệ tối tân. Kangnam cũng là địa chỉ thẩm mỹ tiên phong trong việc áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Các phương pháp nâng mũi tiêu biểu tại đây là:

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi K-nose

Nâng mũi cấu trúc K-nose

Nâng mũi S line/L line 3D

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D Siêu âm

Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm

Nâng mũi sụn sườn 100%



Viện thẩm mỹ La Ratio
La Ratio là một trong những viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại với phương châm “Hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”. Vì vậy nếu đang tìm địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn thì cái tên La Ratio là một gợi ý cho bạn.

Viện thẩm mỹ La Ratio có cơ sở hạ tầng, kiến trúc được thiết kế sang trọng, bắt mắt, có khuôn viên rộng, thoáng mát được bao phủ bởi cây xanh. Các phòng ốc đạt chuẩn với các khu dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài cơ sở vật chất, La Ratio còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Dưới sự dẫn dắt của BS Võ Thành Trung - chuyên gia thẩm mỹ với 12 năm kinh nghiệm, nơi đây đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Lấy công nghệ làm thế mạng vượt trợi, La Ratio luôn tiên phong trong việc chuyển giao các công nghệ mới, hiện đại từ các nước phát triển.

Hiện tại nơi đây ứng dụng 4 phương pháp nâng mũi chính:

Nâng mũi cấu trúc La Ratio

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi đặt sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Ngoài ra, còn có:

Thu gọn cánh mũi

Thu nhỏ đầu mũi

Sửa mũi gồ

Sửa lại mũi đã phẫu thuật



Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 với diện tích 3000m2, bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là nơi phẫu thuật cho các sao Việt điển hình như: Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên,... đã công khai phẫu thuật tại đây.

Việt Mỹ đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật hiện đại bậc nhất cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài. Qua đó đem lại kết quả thẩm mỹ cao, hiệu quả lâu dài với thời gian.

Đối với dịch vụ nâng mũi, nơi đây áp dụng nhiều phương pháp như:

Nâng mũi Hàn Quốc Sline

Nâng mũi sụn Surgiform

Thu gọn cánh mũi

Quy trình nâng mũi tại đây được thực hiện an toàn, khép kín. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái sẽ thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng mũi trong điều kiện vô trùng vô trùng. Sau nâng mũi có chế độ chăm sóc hậu phẫu cùng bảo hành đầy đủ.



Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Hơn 2 thế kỷ đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng các nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ của phái đẹp.

Các thế mạnh của Ngọc Dung gồm:

Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao với quy mô rộng, không gian tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.

100% thiết bị sử dụng tại hệ thống Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và được thay mới hàng năm.

Đội ngũy chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong, ngoài nước.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, nhận được giải quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.

Về dịch vụ thẩm mỹ mũi, nơi đây áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng HYALUAL với ưu điểm không đau, không phẫu thuật, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Thêm một địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn nữa mà bạn không nên bỏ qua là bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Đây được đánh giá là bệnh viện đẳng cấp 5 sao nơi bạn có thể tự tin trở thành người khác đẹp hơn.

Á Âu sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi có tay nghề cao, óc thẩm mỹ tinh tế và nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo hình dáng mũi sao cho phù hợp với gương mặt của bạn nhất. Kết quả mà bạn nhận được là dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị biến chứng lộ sống, bóng đỏ.

Nơi đây cũng rất chú trọng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất. Không gian thẩm mỹ được thiết kế bắt mát, đầy đủ tiện nghi. Các máy móc nhập khẩu từ nước ngoài đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Chất liệu sụn nâng an toàn, được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định chất lượng, có độ tương thích rất cao, hạn chế được tình trạng đào thải.

Một số phương pháp nâng mũi tại Á Âu là:

Nâng mũi Sline 4D

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc

Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi nam giới

Thu gọn cánh mũi

Thu gọn đầu mũi

Sửa mũi hỏng đã nâng



Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P
Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P được Sở y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động công khai và chính thức. Đảm bảo an toàn phục vụ tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. V.I.P sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là hệ thống cơ sở hiện đại, đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị tối tân. V.I.P cũng luôn cập nhật công nghệ kỹ thuật mới để nâng mũi đạt hiệu quả cao. Qua đó, các thao tác thực hiện có độ chuẩn xác cao, hạn chế tối đã những rủi ro, biến chứng.

Các lợi ích khi nâng mũi ở đây:

Được chuyên gia tư vấn dáng mũi phù hợp

Sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại bậc nhất

Chất liệu sụn nâng an toàn, được Sở kiểm định

Được nhận nhiều ưu đãi nâng mũi hấp dẫn

Được bảo hành kết quả nâng mũi lâu dài

Các phương pháp nâng mũi tại V.I.P là:

Nâng mũi S line

Nâng mũi cấu trúc sụn tại

Nâng mũi Hàn Quốc nam

Nâng mũi Hàn Quốc nữ

Thu gọn cánh mũi

Chỉnh sửa đầu mũi

Chỉnh sửa mũi gồ


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là địa chỉ hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Qua đó, giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Toàn bộ máy móc, công nghệ và trang thiết bị đều được chuyển giao từ Hàn Quốc đảm bảo độ chính xác, hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ thực hiện. Bác sĩ tại JW bao gồm cả bác sĩ Việt và bác sĩ Hàn, đều là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lại được tu nghiệp từ nước ngoài lâu năm. Do đó, khách hàng khi nâng mũi tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Cùng điểm qua một số phương pháp nâng mũi đang được áp dụng tại JW nhé:

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc (sử dụng sóng Megaderm)

Nâng mũi bọc sụn vành tai

Nâng mũi bọc sụn vành tai

kèm bọc Megaderm sóng mũi

Nâng mũi S-Line (mới)

Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật (mũi khó)

Nâng mũi S-Line 3D

Nâng mũi S-Line 3D tái phẫu thuật

(trường hợp mũi đã can thiệp sụn vách ngăn)

Nâng mũi S-Line sử dụng sóng Surgiform

Nâng mũi S-Line Plus bọc Megaderm toàn bộ

Nâng mũi S-Line sụn sườn tự thân

Nâng mũi S-Line Tutoplast



Thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ và có bảo hành kết quả lâu dài.

Nơi đây quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, 100% bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại. Không gian thẩm mỹ mang thiết kế sang trọng đẳng cấp với diện tích lên đến 4000m2. Phòng ốc với đầy đủ tiện nghi, vô trùng, khử khuẩn, theo quy định Bộ y tế.

Đông Á cung cấp đa dạng các dịch vụ nâng mũi với mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn.

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi A-Shape

Nâng mũi Bán cấu trúc S Line/ L Line

Nâng mũi Cấu trúc S Line/ L Line

Nâng mũi Cấu trúc Nano Form

Nâng mũi Cấu trúc bán sụn sườn (Sụn nhân tạo + Sụn sườn)

Nâng mũi Sụn sườn tự thân 100%

Nâng mũi Chỉnh hình mũi phức tạp

Thu nhỏ cánh mũi (Cuộn/ cắt cánh mũi)

Chỉnh xương mũi (to, gồ, bè…) kết hợp

Tạo hình/ thu nhỏ đầu mũi/ cánh mũi kết hợp



Viện thẩm mỹ Lavender
Địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn khác mà bạn nên tham khảo là viện thẩm mỹ Lavender. Nơi đây sở hữu đội ngũ y bác phẫu thuật vô cùng “chất”. 100% bác sĩ tại Lavender đều có trên 10 năm gắn bó trong ngành và là thành viên của những hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ uy tín trên thế giới. Điển hình như thạc sĩ, bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân bàn tay vàng 15 năm qua đã phẫu thuật mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng.

Lavender cũng là đối tác chiến lược độc quyền của bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc - Grand - nơi tiên phong nghiên cứu và phát triển các công nghệ phẫu thuật mũi. Vì vậy đem đến dáng mũi đẹp, thanh tú, tự nhiên và không gây biến chứng. Chất liệu sụn nâng được sử dụng đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật bằng máy Vectra 3D để điều chỉnh dáng mũi theo đúng sở thích.

Một số phương pháp nâng mũi tại Lavender là: nâng mũi cấu trúc 2 lớp, nâng mũi Sline, nang mũi bọc sụn,... Cùng với đó, Lavender có chế độ bảo hành kết quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng.


Thẩm mỹ AZ NOSE
Là phòng khám chuyên khoa mũi, thẩm mỹ AZ NOSE là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho đông đảo chị em khi có nhu cầu nâng mũi, sửa mũi. Nơi đây quy tụ đông đảo các bác sĩ giỏi, có tay nghề, có chuyên môn, có kinh nghiệm. Cùng với đó là máy móc, công nghệ hiện đại đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, sửa lại mũi hỏng,...

Lý do chọn AZ NOSE:

100% khách hàng được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật

Được chụp CT 3D để theo dõi, đánh giá cấu trúc mũi

Được xem trước dáng mũi qua gương trước khi khâu đóng vết mổ

Quy trình chăm sóc hậu phẫu an toàn, giúp mũi mau lành, mau gom, hạn chế rủi ro, biến chứng

Chi phí được công khai minh bạch đầy đủ

Có chế độ bảo hành theo quy định

25.000+ ca nâng mũi thành công trong hơn 12 năm chính là minh chứng xác đáng nhất cho chất lượng nơi đây.



Lời kết
Nâng mũi mặc dù không quá phức tạp nhưng lại dễ xảy ra biến chứng nếu không đảm bảo thực hiện theo quy trình. Thêm vào đó, để dáng mũi thực sự hài hòa, cân đối với gương mặt thì bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm “lão làng” cùng công nghệ nâng mũi hiện đại. Vì vậy không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện được.

Để tìm được một địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn là không hề đơn giản. Bạn cần xem xét các tiêu chí đánh giá trên, kết hợp với tìm hiểu thông tin trên diễn đàn, group làm đẹp để có được chiếc mũi hoàn hảo nhất nhé.

Xem thêm:
SO SÁNH CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI – ĐÂU LÀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY? Tại đây


Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh - Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TP.HCM

Xem thêm các MXH khác của VTM TUẤN LINH:

Tumblr

WordPress

Blogger

Weebly

Linktr.ee
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom