[2021] Top 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM

Tham gia
31/3/21
Bài viết
64
Được thích
0
711 #1
Sở hữu được chiếc mũi cao thanh tú là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế chỉ có một phần nhỏ may mắn sở hữu được chiếc mũi như thế. Đa số phụ nữ Việt Nam đều sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em, nhiều dịch vụ thẩm mỹ mũi đã ra đời. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em top 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM.



Những tiêu chuẩn trong nâng mũi bạn cần biết
Để có được một chiếc mũi đẹp đòi hỏi rất nhiều các yếu tố như tay nghề bác sĩ, chất liệu sụn nâng, phương pháp nâng mũi… Chính vì vậy, khi có nhu cầu nâng mũi bạn cần tìm đúng các đơn vị thẩm mỹ uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn.
Thế nào là nâng mũi an toàn?
Nâng mũi chỉ an toàn khi được thực hiện tại đơn vị thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:



Được cấp giấy phép đầy đủ
Bạn cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ được Sở hoặc Bộ y tế cấp giấp phép hoạt động, có chuyên khoa mũi. Điều này chứng tỏ đơn vị đó có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực để thực hiện nâng mũi.
Có đội ngũ y bác sĩ giỏi
Bác sĩ nâng mũi chính là yếu tố không thể thiếu trong quá trình thẩm mỹ. Chỉ có những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mới có thể đảm bảo quy trình nâng mũi diễn ra an toàn, hạn chế biến chứng.
Cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở vật chất cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quy trình nâng mũi. Các dụng cụ thiết bị cần được trang bị đầy đủ, hiện đại. Phòng tiểu phẫu, hậu phẫu cần vô trùng, khử khuẩn để đảm bảo an toàn, không gây viêm nhiễm
Chất liệu sụn nâng an toàn
Chất liệu sụn nâng cần phải an toàn, được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định chất lượng với độ tương thích cao, hạn chế biến chứng, đào thải trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với những người có cơ địa dữ thì cần chọn các loại sụn cao cấp như Surgiform.
Có chế độ hậu phẫu tốt và bảo hành lâu dài
Sau khi nâng mũi, chế độ hậu phẫu cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến độ bền của dáng mũi. Vì vậy, bạn cần tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ và tái khám đúng hẹn. Đồng thời bên phía đơn vị thực hiện cũng cần phải có chế độ bảo hành đầy đủ.

Quy trình nâng mũi an toàn
Bước 1: Thăm khám & tư vấn
Trước tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng dáng mũi của khách hàng. Kết hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, tư vấn về phương pháp, liệu trình thực hiện.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Để đảm bảo an toàn thì khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, bao gồm xét nghiệm máu, đo huyết áp,... Đối với các trường hợp đang mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, phụ nữ mang thai, đang cho bú,... vẫn không được chỉ định thực hiện nâng mũi.
Bước 3: Đo vẽ, phác thảo dáng mũi
Nếu đảm bảo sức khỏe thì bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thảo dáng mũi để tiến hành nâng mũi chính xác, nhanh chóng và an toàn. Đồng thời bác sĩ sẽ điều chỉnh sụn nâng cho phù hợp nhất.
Bước 4: Sát khuẩn, gây tê
Tiếp theo, khách hàng sẽ được sát khuẩn toàn mặt để đảm bảo không bị nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Được gây tê cục bộ, truyền chống đau, vì vậy hoàn toàn không đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình nâng mũi.
Bước 5: Thực hiện nâng mũi
Khi đã đảm bảo đầy đủ các công tác chuẩn bị, bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi cho khách hàng bằng cách thực hiện đường mổ bên trong khoang mũi để đưa sụn nâng vào bên trong. Sau đó có thể kết hợp dựng trụ, bao bọc đầu mũi tùy theo từng phương pháp. Và cuối cùng là khâu đóng vết mổ.
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu
Khách hàng được đưa xuống phòng hậu phẫu để theo dõi sức khỏe và có thể ra về trong ngày. Đồng thời các điều dưỡng viên sẽ tư vấn, hướng dẫn các cách vệ sinh mũi, chế độ kiêng cữ sau nâng mũi,..
Bước 7: Tái khám
Sau 10 - 15 ngày vết thương đã hồi phục thì khách hàng cần quay lại cơ sở thẩm mỹ để tái khám, kiểm tra mức độ phục hồi, cắt chỉ, tháo nẹp. Lúc này, dáng mũi đã tương đối ổn định nhưng cần có thêm thời gian để hết sưng, tự nhiên.



Top 15 cơ sở Nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM
Dưới đây là gợi ý top 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ nhưng có chất lượng tốt tại TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Cùng theo dõi nhé.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một trong những địa chỉ nâng mũi an toàn, chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Tại đây, có dáng mũi Angel line độc quyền vừa có nét mềm mại tự nhiên, lại vừa có cá tính, phong cách mang hơi hướng Tây Âu. Có thể nói đây là dáng mũi phù hợp với hầu hết người Việt Nam và hiện đang được giới trẻ yêu thích.

Quy trình nâng mũi tại Tuấn Linh được thực hiện trong điều kiện vô trùng vô khuẩn với phòng tiểu phẫu, hậu phẫu được trang bị đầy đủ trang thiết bị. Các máy móc, công nghệ tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài, bắt kịp các xu hướng làm đẹp trên thế giới, giúp nâng cao kết quả thẩm mỹ. Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện nâng mũi cho khách hàng. Do đó, đảm bảo kết quả thẩm mỹ như y, chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Chất liệu sụn nâng tại Tuấn Linh được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định chất lượng với độ an toàn cao, hạn chế biến chứng, đào thải. Một số phương pháp nâng mũi tại Tuấn Linh là:
Ngoài ra, Tuấn Linh còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, chương trình nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập để tạo điều kiện làm đẹp cho khách hàng. Đặc biệt, tại đây có chế độ bảo hành dịch vụ trọn đời.






Xem thêm:
Các dịch cụ Nâng mũi giá Cực tốt, Siêu khuyến mãi chỉ có tại VTM Tuấn Linh Tại đây
Bảng giá Nâng mũi KHUYẾN MÃI tại Tuấn Linh

Trả góp Nâng mũi chỉ có tại Tuấn Linh

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng tốt thì đừng bỏ qua cái tên Thu Cúc Sài Gòn. Thẩm mỹ viện này hoạt động với tiêu chí “hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”. Chính vì vậy Thu Cúc áp dụng những phương pháp, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất.
Bên cạnh đó, Thu Cúc còn là địa chỉ hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn cập nhập những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Ngoài ra, Thu Cúc còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.
Hiện tại, Thu Cúc đang cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ mũi như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Liftderm S 5D, chỉnh sửa mũi bị gồ, sửa mũi đã phẫu thuật, thu nhỏ cánh mũi, tạo hình đầu mũi, nâng mũi không phẫu thuật,... Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao dịch vụ nâng mũi tại đây nhờ quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, dáng mũi tự nhiên, hài hòa.



Viện thẩm mỹ La Ratio
Đến với viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi đẹp hoàn hảo với sóng mũi cao tự nhiên, đầu mũi nhỏ gọn, cánh mũi đẹp tự nhiên. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, La Ratio là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu mến.
Hiện nay, La Ratio đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi thẩm mỹ cho khách hàng và được đánh giá cao. Hỗ trợ cho bác sĩ chính là các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
Ngoài ra, La Ratio còn được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, đem lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Hiện, La Ratio cung cấp nhiều dịch vụ như:
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi cấu trúc Mega
Thu gọn cánh mũi
Sửa mũi gồ
Nâng mũi sụn nhân tạo
Thu nhỏ đầu mũi
Chỉnh sửa mũi đã phẫu thuật
Tất cả các dịch vụ tại đây đều được thực hiện theo trình tự chuẩn, đáp ứng quy định của Bộ y tế. Vì vậy sẽ cho dáng mũi đẹp, an toàn, hạn chế biến chứng.



Bệnh viện thẩm mỹ KIM
Bệnh viện thẩm mỹ KIM được biết đến là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM. Đến với KIM, bạn sẽ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong mắt người đối diện. Nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cùng với các máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ nâng mũi 3D.
Các dịch vụ nâng mũi mà KIM cung cấp là:
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc
Nâng mũi Sline bọc Alloderm
Nâng mũi S line 3D
Nâng mũi Sline 4D
Nâng mũi cấu trúc S line 3D
Nâng mũi cấu trúc Sline 4D
Nơi đây cũng có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, đảm bảo các dịch vụ và thẻ bảo hành nâng mũi có giá trị trong vòng 10 năm. Qua đó giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp.



Thẩm mỹ viện Đông Á
Muốn nâng mũi giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì đừng bỏ qua cái tên thẩm mỹ viện Đông Á nhé. Nơi đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên 100% được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước dưới sự cố vấn của TS - Bác sĩ Park Hyo Jin.
Hỗ trợ cho bác sĩ là các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư đầy đủ, giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, quy trình nâng mũi tại đây vô cùng cầu kỳ. Tất cả các trường hợp thẩm mỹ đều sẽ được hội chẩn kỹ càng để đưa ra giải pháp tốt nhất.
Thẩm mỹ viện Đông Á đang có những dịch vụ thẩm mỹ sau:
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi Model - Bán cấu trúc
Nâng mũi Model - Cấu trúc
Nâng mũi Model - Nano Form
Nâng mũi Model - Bán sụn sườn
Nâng mũi Model - Sụn sườn
Nâng mũi Model - Bán sụn sườn Nano Form
Ngoài ra, mức giá tại đây luôn được công khai, minh bạch rõ ràng, mức giá tương xứng với chất lượng bạn nhận được. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành trọn đời như một minh chứng cho chất lượng.



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
JW Hàn Quốc được xây dựng theo mô hình làm đẹp toàn diện với 3 nhóm chính phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc điều trị da công nghệ cao. Trong đó nâng mũi tại đây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Các bác sĩ tại JW 100% được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài. Là bệnh viện hoạt động theo hình thức nhượng quyền từ bệnh viện Hàn Quốc nên nơi đây ứng dụng nhiều phương pháp, công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đem lại kết quả thẩm mỹ cao. Cho dáng mũi đẹp, kết quả duy trì lâu dài, không bị biến chứng lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi.
Đặc biệt quy trình nâng mũi an toàn, nhẹ nhàng không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đặc biệt không đau không để lại sẹo. Có thể nói đây chính là địa chỉ nâng mũi tin cậy mà bạn nên lựa chọn.



Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia
Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia thường được biết đến là địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng. Nơi đây áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc với nhiều ưu điểm nổi bật. So với các phương pháp cũ thì nâng mũi cấu trúc là sự lựa chọn số 1 giúp thay đổi dáng mũi toàn diện từ A đến Z.
Tại viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia, nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. 2 loại sụn này sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn để nâng cao sóng mũi, dựng trụ tái tạo đầu mũi, giúp chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm của mũi. Đặc biệt có khả năng kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.
Ekip thực hiện nơi đây đều là những bác sĩ hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện An Sinh, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Phú Nhuận sẽ giúp bạn có được dáng mũi ưng ý.



Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cũng thuộc top đầu các đơn vị nâng mũi mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nâng mũi hot như nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi không phẫu thuật, thu gọn cánh mũi,…

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Á Âu luôn tự hào đem đến cho khách hàng dáng mũi đẹp nhất, tự nhiên, không bị lộ sóng, bóng đỏ,...

Các bác sĩ thực hiện là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Hệ thống phòng khám phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu được vô trùng nghiêm ngặt. Quy trình nâng mũi tại khép kín và an toàn theo chuẩn của Bộ y tế.

Hiện tại Á Âu đang có các dịch vụ nâng mũi như:

Nâng mũi S-line bằng sụn tự thân

Nâng mũi với bác sĩ Hàn Quốc

Nâng mũi S Line bằng sụn nhân tạo

Thu nhỏ đầu mũi

Thu gọn cánh mũi

Nâng mũi cho nam giới



Tiến sĩ Lê Mai Hữu
Bác sĩ Lê Mai Hữu được mệnh danh là bậc thầy thẩm mỹ mũi với hơn 20 năm trong ngành. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn cho khách hàng để tìm ra phương pháp phù hợp. Nếu thực sự không cần thiết phải phẫu thuật thì sẽ hướng khách hàng sang các dịch vụ khác, thậm chí là từ chối đối với các dáng mũi đã đẹp.

Quy trình nâng mũi an toàn, khép kín trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay cả khi đã thực hiện xong. Nói về dịch vụ nâng mũi tại Dr Lê Mai Hữu thì không thể không nhắc đến dáng mũi Silver line - dáng mũi ĐỘC QUYỀN chỉ có tại nơi này.

Dáng mũi có sự kết hợp của phong cách Hàn Quốc và Tây Âu với độ lượng nhẹ nhàng phần sống ngay hốc mắt. Đầu mũi đến trụ mũi tạo thành đường thẳng và hợp với phần nhân trung tạo nên một góc 105 độ.



Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm
Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm được biết đến là địa chỉ nâng mũi giá rẻ, chất lượng, an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nơi đây cũng được nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu gửi gắm nhan sắc với nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau.

Beauty Center – by Tấm đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ nâng mũi mới như Nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi sụn sinh học Surgiform và nâng mũi sụn Mini Line. Giúp khắc phục được các khuyết điểm mũi cho khách hàng, đem lại dáng mũi cao, thanh tú, tự nhiên.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn, trình độ cao và phương pháp nâng mũi an toàn thì đây chính là địa chỉ làm đẹp uy tín mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, nơi đây cũng được khách hàng đánh giá cao về chế độ chăm sóc chuyên nghiệp sau phẫu thuật.



Bệnh Viện Thẩm Mỹ GangWhoo
Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt. Nơi đây được xây dựng theo quy chuẩn 5 sao đẳng cấp với cơ sở vật chất vô cùng xịn xò.

Bí quyết tạo nên sự khác biệt của GangWhoo chính là chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn hết lòng vì khách hàng. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ. Trong đó nâng mũi được xem là dịch vụ thế mạnh tại đây.

Các dịch vụ nâng mũi được khách hàng lựa chọn tại GangWhoo là Nâng mũi sụn sườn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S line, nâng mũi L line, nâng mũi bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, chỉnh sửa mũi gồ,…

Đặc biệt, nơi đây có công nghệ gây tê Plus độc quyền, giúp cho quý khách hàng trải nghiệm làm đẹp không cảm thấy đau trong lúc phẫu thuật.



Viện Thẩm Mỹ LATIN
Viện thẩm mỹ Latin sẽ là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng. Nơi đây được thiết kế với quy mô 5 tầng, mang phong cách hơi hướng Châu Âu sang trọng. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng đã được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn, tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm. Đem đến kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả với thời gian. Chất liệu sụn nâng được kiểm nghiệm an toàn nghiêm ngặt và bảo hành trọn đời từ phía nhà sản xuất. Do đó, nâng mũi tại đây thì khách hàng hầu như không cần phải lo lắng về điều gì.

Các phương pháp nâng mũi đang được áp dụng tại đây là:

Nâng mũi bán cấu trúc LATIN

Nâng mũi cấu trúc LATIN

Nâng mũi cấu trúc sửa lại LATIN

Bên cạnh đó nơi đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như làm đẹp trả góp 0%, không cần chứng minh thu nhập.



Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Có lẽ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích thẩm mỹ. Đây là địa chỉ thẩm mỹ lớn, uy tín tại Việt Nam được đông đảo khách hàng lựa chọn, trong đó có nhiều người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên như Phi Thanh Vân, Đức Phúc, Thái Bảo Trâm The Voice,... Ngoài ra, Kangnam còn có “Hành trình lột xác” độc quyền, giúp nhiều chị em thay đổi nhan sắc, thêm tự tin trong cuộc sống.

Những lý do mà chị em nên lựa chọn nâng mũi tại đây là:

Là đơn vị thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động chính thức từ Bộ Y Tế,. Kangnam đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong từng khâu tiến hành. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho mọi ca nâng mũi.

Ứng dụng công nghệ nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc: Với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mũi như Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi S line 3D, Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line, sửa và thu nhỏ cánh mũi sống mũi, sửa mũi do phẫu thuật hỏng,..

Áp dụng chế độ bảo hành lâu dài nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Đồng thời cũng là minh chứng cho chất lượng tại đây.

Quy tụ nhiều bác sĩ Hàn Quốc - Việt Nam giỏi, có tay nghề chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư. Quy trình thực hiện an toàn, khép kín.



Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ nâng mũi giá rẻ khác mà bạn đừng bỏ qua là thẩm mỹ viện SaiGon Venus. Với 7 năm hình thành và phát triển, đến nay SaiGon Venus đã tạo lập được danh tiếng và vị thế vững chắc trong làng thẩm mỹ.

Nơi đây còn là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiện đại. Với đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, TMV Saigon Venus đã được nhiều khách hàng, đặc biệt là người nổi tiếng lựa chọn để khắc phục khuyết điểm trên gương mặt.

Đối với dịch vụ nâng mũi, nơi đây cung cấp đa dạng các phương pháp như:

Nâng mũi cấu truc Fascia

Nâng mụi cấu trúc Sụn Sườn Fascia

Nâng mũi công nghệ cao…

Bên cạnh đó, nơi đây còn ký kết hợp tác với các bác sĩ bên bệnh viện thẩm mỹ GNG – Hàn Quốc để cùng nghiên cứu và tìm ra các phương pháp thẩm mỹ an toàn. Đặc biệt là chuyên khoa Tái phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus cũng cam kết: sử dụng các chất liệu sụn nâng an toàn, đạt chuẩn, được FDA kiểm định.



Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn và Việt Nam, là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng đến nâng, sửa mũi. Đến với Việt Mỹ, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên qua năm tháng. Mà nhìn vào không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đặc biệt, bệnh viện này được đầu tư về những trang thiết bị phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay cùng quy mô rộng rất đáng để trải nghiệm. Bên cạnh đó các bác sĩ tại đây là người có kinh nghiệm thực tế, chuyên môn cao, tay nghề vững vàng… Mang đến cho bạn kết quả nâng mũi như ý.

Tại đây cũng có chế độ chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình, tận tâm. Cùng với đó là chế độ bảo hành theo quy định.



Lời kết
Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không xâm lấn quá sâu cũng không cần phải nằm viện nhưng nâng mũi vẫn đòi hỏi độ khó nhất định. Và bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cũng như các công nghệ ứng dụng phải an toàn, tiên tiến. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu nâng mũi bạn cần phải lựa chọn đúng đơn vị uy tín chất lượng, được Sở/ Bộ cấp giấy phép.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc top 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn sớm sở hữu được chiếc mũi như ý, vạn người mê.

Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh - Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TP.HCM

Xem thêm các MXH khác của VTM Tuấn Linh:

FaceBook

Youtube

Scoop.it

Weebly

VK.com
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom