[2021] Top 15 cơ sở Nâng mũi ở đâu đẹp tại TPHCM mà bạn nên biết

Tham gia
31/3/21
Bài viết
64
Được thích
0
379 #1
Việc tìm kiếm các địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tại TPHCM ngày càng trở nên khó khăn vì nhiều cơ sở nâng mũi “mọc lên như nấm” hiện nay và không phải nơi nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chí của một viện thẩm mỹ uy tín. Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn 15 cơ sở nâng mũi hàng đầu, giúp bạn tự tin tỏa sáng với một dáng mũi đẹp, hài hòa và an toàn nhất. Cùng bắt đầu thôi nhé.



Các tiêu chuẩn của quy trình phẫu thuật nâng mũi an toàn là gì?
Thế nào là nâng mũi an toàn?

Nâng mũi an toàn là một trong những yêu cầu và tiêu chuẩn nâng mũi nên được đặt lên hàng đầu. Chỉ khi nâng mũi an toàn thì mới đảm bảo được kết quả nâng mũi hài hòa, hoàn thiện nhất.
Những tiêu chí để nâng mũi an toàn bao gồm chất lượng sụn khi nâng, tay nghề bác sĩ và cuối cùng là chất lượng cơ sở nâng mũi mà bạn chọn.
Về chất liệu sụn khi sử dụng
Cần đạt đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, FDA để đảm bảo cho toàn bộ quá trình sử dụng và thực hiện những cuộc phẫu thuật được diễn ra an toàn. Song song đó, người dùng sử dụng chất liệu sụn đó có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm trong nhiều năm.
Về tay nghề bác sĩ, khả năng phẫu thuật
Kinh nghiệm của bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ thông thường sẽ quyết định tay nghề. Do đó, việc nâng mũi có mang lại kết quả ổn định, bền vững và quan trọng là phù hợp với khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào đội ngũ “ekip” nâng mũi.
Do đó, tiêu chí mà bạn cần quan tâm hàng đầu trong việc chọn và xác định cơ sở nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM, phù hợp với bạn đó là hiểu rõ tay nghề của đội ngũ y bác sĩ trong viện thẩm mỹ đó.
Về chất lượng, cơ sở vật chất
Để có thể đáp ứng được nhiều phương thức nâng mũi hiện đại ngày nay, bắt buộc cơ sở vật chất của viện thẩm mỹ mà bạn chọn phải đáp ứng các chỉ tiêu cơ bản nhất.
Không những phải có những thiết bị tiên tiến hỗ trợ cho quá trình nâng mũi mà còn phải đáp ứng một số tiêu chí thực hiện trước, trong và sau quá trình phẫu thuật. Đảm bảo phòng mổ lúc nào cũng trong tình trạng vô trùng, vô khuẩn để đảm quá quá trình phẫu thuật an toàn, thuận lợi nhất.
Về chế độ hậu phẫu
Tại những cơ sở nâng mũi chuyên nghiệp, uy tín thì sau khi nâng mũi, bạn sẽ có một đội ngũ hỗ trợ chăm sóc hậu phẫu và dặn dò cho bạn những thông tin cần thiết cùng với sự theo dõi của bác sĩ chuyên môn.
Điều này sẽ giúp bạn hạn chế thực hiện những hành động, hành vi có thể ảnh hưởng đến cho vùng mũi sau khi nâng.
Tuy đơn giản như thế nhưng lại có một số viện thẩm mỹ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn dường như đã “bỏ quên” việc này, khiến một số những trường hợp đáng tiếc xảy ra sau khi nâng mũi thành công nhưng lại không thể “bảo vệ” mũi sau nâng một cách hoàn thiện.

Tất cả những yếu tố trên kết hợp lại sẽ mang đến cho bạn một quá trình nâng mũi ổn định, an toàn và bền vững. Bất kỳ ai khi chọn lựa một địa chỉ nâng mũi nào thì cũng nên tham khảo và lấy đây là những tiêu chí cơ bản nhất giúp cho bạn chọn được một cơ sở thẩm mỹ an toàn nhất cho mình!
Tại sao phải nắm rõ những quy trình nâng mũi hiện nay?
Việc nắm rõ được quy trình nâng mũi sẽ cho bạn một hình ảnh cụ thể nhất trước khi tiến hành phẫu thuật. Từ đó, bạn sẽ hiểu được trong quá trình "làm mũi" sau đó, mũi của bạn sẽ được thay đổi như thế nào.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ hiểu được mình nên và phải làm gì sau khi nâng mũi để có được một dáng mũi đẹp, tự nhiên và an toàn nhất.
Nói một cách khác, đây cũng là một cách để bạn yên tâm hơn về những gì quá trình nâng mũi sắp đến.



Xem thêm: Ưu Nhược điểm của các phương pháp Nâng mũi hiện nay: https://thammyvientuanlinh.com/uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-nang-mui/

Quy trình nâng mũi chuẩn gồm những gì?

Để có được một dáng mũi hài hòa thì đòi hỏi quá trình nâng mũi phải chuẩn xác đến từng chi tiết. Vậy đâu sẽ là quy trình nâng mũi chuẩn tại các cơ sở nâng mũi uy tín tại TPHCM mà bạn cần biết? Hãy cùng theo dõi nhé.

Bước 1: Thăm khám tình trạng mũi, hỗ trợ tư vấn
Trước khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám dáng mũi và tư vấn cho bạn về các phương pháp nâng mũi phù hợp với cơ địa của mình. Song song đó hỗ trợ phân tích cách cải thiện dáng mũi tốt nhất.
Trong thời gian này bác sĩ sẽ giải thích tất cả thắc mắc và các câu hỏi của bạn về các vấn đề nâng mũi.
Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
Để có thể kiểm tra xem tình trạng sức khỏe, cơ địa của bạn có phù hợp để làm phẫu thuật nâng mũi không, bước kiểm tra tổng quát này là không thể thiếu.
Trong những địa chỉ nâng mũi uy tín, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe với một số công đoạn như xét nghiệm máu, lượng đường huyết,... Hỗ trợ giúp khách hàng yên tâm nâng mũi.
Bước 3: Phác đồ dáng mũi muốn nâng
Nâng mũi đúng kỹ thuật với phác đồ dáng mũi có thể giúp bạn có được dáng mũi như mong muốn như lúc tư vấn.
Bước 4: Gây mê cục bộ
Khi được vào phòng mổ, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ/ truyền chống đau để hạn chế tình trạng đau nhức, khó chịu trong suốt quy trình phẫu
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi
Sau khi hoàn tất những bước gây mê, chuẩn bị phẫu thuật thì đội ngũ bác sĩ tiến hành áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để tạo hình dáng mũi mới của bạn một cách chuyên nghiệp, tạo nên hình dáng mũi như đã thống nhất ở bước 1.
Bước 6: Hoàn tất quá trình nâng mũi
Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ tiến hành khâu lại vết thương để đảm bảo ba tiêu chí không sẹo - không đau - không biến chứng sau phẫu thuật.
Bạn có thể nghỉ ngơi trong vòng 30 phút sau đó có thể về nhà. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ dặn dò một số thông tin để đảm bảo quá trình hậu phẫu của bạn diễn ra an toàn, hỗ trợ hồi phục vết thương nhanh chóng.



Xem thêm: TIẾT LỘ QUY TRÌNH NÂNG MŨI CHUẨN “ĐÉT” TỪ A-Z

Có những lưu ý gì sau khi nâng mũi?
Có một số lưu ý mà bạn cần quan tâm sau khi nâng mũi như sau:
Về chế độ ăn uống
Nên hạn chế những loại thực phẩm gây sẹo, kích ứng cho da như thịt bò, rau muống, hải sản, các chất kích thích,...
Nên ăn đầy đủ những loại thực phẩm có lợi cho sự hồi phục của vết thương sau khi nâng như trái cây, các loại đậu,...
Về quá trình sinh hoạt hằng ngày
Lưu ý không cho nước vào mũi trong 2 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật
Hạn chế nằm sấp, nằm nghiêng vì có thể ảnh hưởng đến dáng mũi sau khi nâng
Không làm những hành động nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Tái khám và uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ
Có thể chườm đá để hạn chế tình trạng sưng của mũi
Hạn chế tiếp xúc với các môi trường khói bụi, ảnh hưởng đến mũi

Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ viện JW
JW là một trong những thẩm mỹ viện nâng mũi ở đâu đẹp tại TPHCM hàng đầu được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Được đặt cơ sở tại các vị trí trung tâm nhất, chúng ta có thể ghé thăm để được tư vấn một cách tiện lợi.
Song song đó, JW cung cấp những dịch vụ phẫu thuật hàng đầu, không chỉ là về nâng mũi giúp cho bạn cải thiện hoàn toàn những khuyết điểm trên cơ thể mình một cách an toàn và trọn vẹn nhất.
Với mức chi phí phải chăng cùng chất lượng bền vững theo năm tháng, đây là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua khi mong muốn tìm kiếm nơi nâng mũi đẹp ở Sài Gòn.


Thẩm mỹ viện Tuấn Linh
Tuấn Linh là một trong những địa chỉ được nhắc đến hàng đầu trong danh sách “nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM”. Không những đáp ứng được những tiêu chí cần thiết của một nơi phẫu thuật uy tín, chất lượng và an toàn mà tại Tuấn Linh, bạn còn được chăm sóc và hỗ trợ bởi những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu.
Một trong những dịch vụ thẩm mỹ không thể bỏ qua nhất tại đây là phẫu thuật nâng mũi. Với các phương pháp đa dạng phù hợp với mọi cơ địa và cấu trúc khuôn mặt, điều kiện kinh tế. Tôi tin rằng Tuấn Linh thực sự là một địa điểm nâng mũi đẹp tại TPHCM “đỉnh cao” nhất mà bạn nên ghé thăm.
Một số những dịch vụ nâng mũi tại Tuấn Linh mà bạn có thể tham khảo như:
Tuấn Linh tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp, đặc biệt về nâng và phẫu thuật mũi, giúp bạn sở hữu dáng mũi chuẩn nét, hài hòa với mức chi phí phải chăng nhất.



Xem thêm: Từ A – Z về Phẫu thuật chỉnh hình mũi

Viện thẩm mỹ Chivee
Chivee là một cái tên không còn quá xa lạ trong ngành nghề thẩm mỹ hiện nay vì đã tạo được một uy tín nhất định trong cộng đồng thành viên đam mê làm đẹp và muốn hoàn thiện chính mình.
Tại Chivee, bạn sẽ được thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu với chi phí cực kỳ phải chăng và chất lượng thì không cần phải bàn cãi.
Luôn đứng trong danh sách những viện thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TPHCM, Chivee hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cùng với chất lượng an toàn.



Bệnh Viện B.S Ngô Mộng Hùng
Ngô Mộng Hùng là một trong những cái tên “vàng” trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho nên bác sĩ đứng tên viện thẩm mỹ với tiêu chí mang lại nhiều dịch vụ chất lượng và đến được với đúng đối tượng phù hợp.
Có rất nhiều trường hợp nâng mũi do vì không làm đúng phương pháp và hình dáng mũi phù hợp cho nên phải làm đi làm lại rất nhiều lần, gây những hậu quả đáng tiếc về cả sức khỏe lẫn tiền bạc.
Để tránh xa những trường hợp đó, nơi đây sẽ cung cấp và hỗ trợ tư vấn bạn sử dụng đúng phương pháp để “kiến tạo” nên dáng mũi phù hợp và an toàn nhất. Phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với bạn không nhất thiết phải đắt tiền, đúng không?
Một số công nghệ nâng mũi hàng đầu tại đây là Nâng mũi S Line, hỗ trợ khắc phục toàn diện khác khuyết điểm về mũi và mang lại cho bạn một đường nét mũi thanh tú, hài hòa. Cùng một số công nghệ thẩm mỹ về nâng ngực nội soi, cắt mí mắt,...



Thẩm mỹ AZ NOSE
AZ Nose, nơi nhiều chị em đam mê và yêu thích cái đẹp đã tin và lựa chọn để nâng mũi. Tại đây, tất cả các dịch vụ đều xoay quanh nâng mũi và hỗ trợ nâng mũi. Do đó, đây là một địa chỉ chuyên sâu về nâng mũi với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm, hỗ trợ giúp bạn có được dáng mũi mà mình thực sự ưng ý.
Ngoài ra, AZ Nose còn có dịch vụ chụp CT mũi để giúp xác định rõ ràng cấu trúc và hình dáng của mũi thực sự trước khi nâng để có phương án nâng mũi chính xác và hoàn thiện nhất, tránh những biến chứng xảy ra trong suốt quá trình nâng mũi.
Song song đó, dịch vụ này cũng cung cấp hỗ trợ cho bạn xác định được dáng mũi phù hợp và an toàn nhất với bạn. Một trong số những ưu điểm hàng đầu mà không có một cơ sở thẩm mỹ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn nào hiện nay có thể cung cấp cho bạn.
Do đó, nếu đang cần tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM, AZ Nose chính xác là một nơi mà bạn nên ghé thăm hàng đầu.



Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P
Nâng mũi ở đâu đẹp
TPHCM là một câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu khi muốn phẫu thuật nâng mũi và Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P chính là câu trả lời được nhiều người gợi ý nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với các dịch vụ làm đẹp toàn diện cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn về nâng mũi, làm cằm, hút mỡ,...
Bạn sẽ có thể tự tin và tỏa sáng hơn khi thực hiện các dịch vụ hàng đầu tại viện thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TPHCM này.



Thẩm mỹ viện quốc tế Việt - Hàn
Việt - Hàn là một viện thẩm mỹ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn hàng đầu trong việc hỗ trợ nâng mũi, cải thiện nhan sắc của bạn. Với những công nghệ mới được nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng với đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp từ nước ngoài.
Khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện quốc tế Việt - Hàn, bạn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ, kết quả nâng mũi mà hơn hết là yên tâm về chế độ bảo hành cùng với kết quả bền vững lâu dài sau khi nâng.
Đồng thời thương hiệu Việt - Hàn đã phát triển hơn 15 năm, từ một phòng khám nhỏ cho đến một cơ sở thẩm mỹ đồ sộ như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ.
Trải qua một thời gian dài như thế đã khẳng định được vị trí vững chắc của viện thẩm mỹ đối với các "tín đồ" yêu thích và đam mê làm đẹp, đặc biệt là với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đang thịnh hành hiện nay.



Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Để có thể sở hữu một dáng mũi phù hợp với khuôn mặt với các tiêu chí an toàn, đẹp và giá cả phải chăng thì rất khó. Vậy mà khi bạn đến với thẩm mỹ viện Thu Cúc tại Sài Gòn, mọi chuyện đều có thể thành hiện thực.
Đây là một trong số ít ỏi những cơ sở thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TPHCM có đầy đủ những tiêu chí hàng đầu về một địa chỉ làm đẹp mà lại có mức chi phí khá ổn định. Như vậy, với các chị em đang lo lắng về tình hình tài chính của mình khi thực hiện thẩm mỹ thì Thu Cúc sẽ là một địa điểm mà bạn nên “bỏ túi” ngay hôm nay để làm một cuộc “cải cách” nhan sắc hàng đầu cho mình.



Bệnh viện thẩm mỹ Kim
Kim là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TPHCM ít ỏi trong danh sách này. Cùng với chất lượng và dịch vụ thẩm mỹ chất lượng không cần phải bàn cãi nữa thì tại Kim cũng có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sốc hàng tháng mà bạn không nên bỏ qua khi đang tìm hiểu các địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với tiêu chuẩn 5 sao. Tại đây cung cấp một số dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn như: Nâng mũi cấu trúc S line 3D, Gọt mặt V line 3D và bấm mí mắt Hàn Quốc.
Có thể nói cơ sở này là một trong những niềm tự hào hàng đầu của Việt Nam mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi muốn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ an toàn và chất lượng.



Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú
Quy trình phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú vô cùng tiên tiến với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của những công nghệ nâng mũi cao cấp.
Đồng thời, tại đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên hiểu sâu và rõ về từng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ bạn về các biện pháp phẫu thuật nâng mũi hiệu quả nhất.
Địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn này đã chính thức đi vào hoạt động được hơn 15 năm kể từ năm 2006. Sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là sự vinh hạnh và niềm vui của đội ngũ và ekip nhân viên tại đây.




Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú nổi tiếng là một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khẳng định về chất lượng của họ.
Không những cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu về nâng mũi, cải tạo da, ngực,... Bạn còn có thể thực hiện và yêu cầu một số phương pháp làm đẹp hiện đại khác với đội ngũ y bác sĩ tại đây.
Nơi đây cũng là địa chỉ cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ với giả phải chăng cùng với nhiều chương trình hậu mãi độc đáo dành



Viện Thẩm Mỹ Dr.Duy
Dr.Duy là một trong những cơ sở nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM mà được nhiều người lựa chọn và yêu thích vì sự chuyên nghiệp trong khâu tư vấn, hỗ trợ và cả những dịch vụ thẩm mỹ mà họ cung cấp hiện nay.
Sử dụng những phương pháp tiên tiến, mới nhất trong thẩm mỹ cùng với những vật liệu nâng mũi được nhập khẩu từ các nước lớn, chuyên về phẫu thuật cho nên mọi dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện tại đây đều đúng theo chu trình và vô cùng an toàn.
Hơn hết, một số những ưu điểm nổi bật khác giúp cho địa chỉ này càng được nhiều người biết đến hơn đó là đội ngũ bác sĩ toàn là những “cao nhân” trong ngành y, từng đi tu nghiệp và du học ở những nước lớn như Hàn - Mỹ - Anh,... giúp cho kinh nghiệm của họ vô cùng phong phú và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất khi thực hiện nâng mũi cho bất kỳ khách hàng nào.



Viện thẩm mỹ Seoul Center
Một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và được nhiều người tin dùng, lựa chọn cho những cuộc phẫu thuật của họ hiện tại đó là viện thẩm mỹ Seoul Center.
Mang tới nhiều dịch vụ phẫu thuật chất lượng đẳng cấp quốc tế, sử dụng những vật liệu sụn nâng mũi đạt tiêu chuẩn FDA sẽ giúp cho việc nâng mũi trở nên an toàn, hiệu quả hơn.
Bạn có thể hoàn toàn tự tin chọn thực hiện bất kỳ phương pháp nâng mũi nào tại viện thẩm mỹ Seoul Center mà không lo sợ bất kỳ những biến chứng, hậu quả của việc nâng mũi “dỏm” gây lại trong vô số các viện thẩm mỹ không có chứng chỉ hoạt động hiện nay trên thị trường.



Viện thẩm Mỹ Nhân Hậu
Độc đáo từ cái tên cho tới các dịch vụ thẩm mỹ của họ, Viện thẩm Mỹ Nhân Hậu sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ của một viện thẩm mỹ hàng đầu trong việc nâng mũi.
Tại đây, khi thực hiện các dịch vụ nâng mũi, bạn sẽ có thể có được vẻ đẹp hoàn thiện mà bạn mong muốn và kèm theo đó là cam kết bảo hành dài hạn từ viện thẩm mỹ. Song song đó, các bác sĩ, điều dưỡng tại đây đều được đào tạo bài bản và đều có những chứng chỉ hành nghề được cấp phép từ Bộ Y Tế.
Viện thẩm Mỹ Nhân Hậu chính là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.



Thẩm Mỹ Viện AVIDA
Nếu nhắc đến một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín và toàn diện nhất trong TPHCM thì cái tên AVIDA đã không quá xa lạ.
AVIDA có thể mang đến cho bạn những chất lượng thẩm mỹ hàng đầu với các dịch vụ nâng mũi, độn cằm hoặc nâng ngực,...
Cùng với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và chất liệu nâng mũi đạt tiêu chuẩn an toàn. Thẩm Mỹ Viện AVIDA khẳng định chất lượng mỗi một cuộc phẫu thuật cho khách hàng một cam kết vững vàng và an toàn nhất.
Ngoài ra, bạn sẽ còn được tư vấn và hỗ trợ thực hiện những xét nghiệm để đảm bảo rằng cơ thể bạn đủ khả năng để thực hiện bất kỳ cuộc thẩm mỹ nào hiện nay.

Lời kết
Vậy đó chính là 15 cơ sở và địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM mà bạn nên tham khảo. Mỗi một địa chỉ đều có những ưu điểm đặc biệt của nó mà bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn xem đâu là nơi phù hợp với các tiêu chí bạn đặt ra cho một viện thẩm mỹ hiện nay.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, tiêu chí an toàn cần được đặt lên hàng đầu và bạn nên chọn những cơ sở nào có đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy phép hành nghề để có được một nơi nâng mũi chất lượng hàng đầu và vững bền nhất nhé! Chúc bạn có được một hành trình nâng mũi và “cải tạo” nhan sắc của bản thân thật an toàn để tự tin tỏa sáng hơn!

Xem thêm: BẢNG GIÁ SỬA MŨI TRẢ GÓP MỚI NHẤT TẠI TUẤN LINH

Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh - Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TP.HCM
Xem thêm các MXH khác của VTM Tuấn Linh:
Youtube https://www.youtube.com/channel/UCw7FVULtKJJb-NldG5xNdAw
Tumblr https://thammyvientuanlinh.tumblr.com/
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom