2022 rồi nhưng cổng Lightning của iPhone 14 Pro vẫn bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0!

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
958 #1

Hai mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được trang bị camera sau 48MP với khả năng chụp ảnh với độ sắc nét, giúp cho người dùng linh hoạt hơn trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Tất nhiên, những tấm ảnh được chụp ProRAW này cũng sẽ có dung lượng lưu trữ lớn (vào khoảng 75MB hoặc nhiều hơn).

Mặc dù kích thước của những tấm ảnh này rất lớn, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng cổng kết nối Lightning trên các mẫu máy iPhone 14 Pro vẫn bị giới hạn đối với USB 2.0 có khả năng đạt tốc độ lên đến 480 Mbp so với các mẫu đời trước. Điều này có nghĩa chuyển ảnh ProRaw 48 megapixel có độ phân giải đầy đủ sang máy Mac và các thiết bị khác có cổng Lightning sẽ mất nhiều thời gian.

Apple khuyến khích sử dụng iCloud Photos để truy cập vào các file ProRaw để đồng bộ với Mac hoặc các thiết bị Apple khác, hoặc là để chuyển ảnh từ máy này sang máy khác bằng AirDrop vì cổng Lightning vẫn chắc chắn còn bị tình trạng “nghẽn cổ chai”

Quay ngược thời gian về lại thời điểm năm 2015, đầu nối Lightning của iPad Pro vẫn hỗ trợ USB 3.0, cái có khả năng đạt tốc độ lên đến 5 Gbp dựa trên thông số kỹ thuật vào thời điểm đó nhưng Apple đã chọn không đi theo hướng này đối với iPhone. May mắn thay, tin đồn rằng những chiếc iPhone 15 sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì cổng Lightning như trước nữa và USB-C được cho là sẽ đạt được tốc độ lên đến 10 Gbp thậm chí là 40 Gbp nếu có sự hỗ trợ của Thunderbolt 3.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Để chuyển qua ip 15 cừu còn có cái để gáy chứ sao.:)))):)))):))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom