VinaPhone chính thức mở website hỗ trợ đăng ký mới và chuyển SIM thường sang eSIM

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5443 #1
Sau khi thử nghiệm thành công eSIM, Vinaphone đã cho phép người dùng đổi eSIM hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ các dòng iPhone đời mới. Khách hàng có thể đăng ký đổi eSIM từ sim cũ hoặc đăng ký thuê bao mới ngay từ hôm nay.
Cụ thể, từ bây giờ người dùng iPhone có thể truy cập website eSim, nhập một số thông tin cá nhân để đăng ký đổi SIM truyền thống sang eSIM. Người dùng có thể đặt trước VinaPhone eSIM với 3 hình thức:

  • Đổi eSIM: Áp dụng cho khách hang đang sử dụng SIM vật lý của VinaPhone muốn chuyển sang eSIM. Việc chuyển đổi sẽ được VinaPhone thực hiện online, khách hàng không cần ra điểm giao dịch.
  • Đăng ký mới eSIM: Áp dụng cho khách hàng muốn có thuê bao mới dưới dạng eSIM.
  • Thuê bao mạng khác chuyển qua eSIM.
VinaPhone cho biết dịch vụ đổi eSIM là hoàn toàn miễn phí nếu như quá trình chuyển đổi thành công. Hiện tại, eSIM có thể được sử dụng trên điện thoại iPhone XS, XS Max và iPhone XR - loại có hỗ trợ eSIM, với hệ điều hành iOS từ phiên bản 12.1 trở lên. Bạn có thể xem hướng dẫn kích hoạt eSIM tại đây:


Theo VinaPhone, do iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max có 02 loại, trong đó loại dành riêng cho thị trường Hồng Kông, Trung Quốc là loại điện thoại 2 simcard vật lý không hỗ trợ eSIM. Chính vì vậy, khách hàng cần xem xét kỹ các thông số kỹ thuật của máy trước khi đăng ký eSIM.

Trên thế giới hiện nay có hơn 10 quốc gia triển khai công nghệ eSIM như Anh, Mỹ, Singapore, CH Séc... Từ tháng 9/2018, VinaPhone đã bắt tay nghiên cứu triển khai công nghệ này và dự kiến sẽ cung cấp chính thức trong tháng 2/2019. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận eSIM nhé.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
eSIM này mỗi lần factory reset/restore là có phải nạp lại thông tin không bà con?
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
để em đăng ký thử dùng làm chuột bạch =)) hóng cái esim này quá :))))
 

Mr.RoBot

New Member
Tham gia
19/3/17
Bài viết
27
Được thích
9
#7
đã đăng ký, đang đợi thông tin, hóng lâu lấm rồi :D
còn tưởng Viettel có trước đang định chuyển sang VT, ai ngờ Vina nói ít làm nhiều :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom