Xiaomi ra mắt sàn thương mại điện tử xuyên quốc gia ShareSave

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2397 #1

Xiaomi
là nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 Trung Quốc và đang dần dần tiến ra toàn thế giới. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi khi mới ra mắt vẫn bị giới hạn ở Trung Quốc. Bạn có thể chờ đợi Xiaomi mang sản phẩm vô cùng thú vị của hãng đến khu vực của bạn (có thể là vài tháng sau khi phát hành tại Trung Quốc) hoặc bạn có thể mua chúng từ các đại lý không chính thức (hàng xách tay, không đáng tin cậy và thường đắt hơn rất nhiều giá gốc).


Nắm bắt được nhu cầu này của người tiêu dùng ngoài nước thì mới đây Xiaomi đã ra mắt một nền tảng thương mại điện tử xuyên quốc gia hoàn toàn mới có tên ShareSave. Mục đích của nền tảng thương mại điện tử này đơn giản là cung cấp cho người tiêu dùng ngoại địa những sản phẩm chỉ mới bán ở Trung Quốc. ShareSave cung cấp cho người tiêu dùng ngoại địa có thể lựa chọn các sản phẩm được chế tạo bởi các công ty đối tác trong hệ sinh thái của Xiaomi từ smartphone, phần cứng thông minh và các sản phẩm lối sống khác.



ShareSave
cũng sử dụng phương pháp thương mại điện tử trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng một số tùy chọn mang lại rất nhiều lợi ích như giảm giá trực tiếp vào sản phẩm. Có ba loại chế độ mua hàng, cho phép người dùng có thể nhận được ưu đãi giảm giá:
  • Pair-up - Mua với một người bạn để được mã giảm giá độc quyền.
  • Drop - Giảm giá tới 100% khi có đủ bạn bè và gia đình tham gia nhóm
  • Kickstart - Đóng góp 0,2$ để sao lưu các sản phẩm yêu thích và nhận được phần thưởng gấp 10 lần.

ShareSave
hiện mới chỉ đang thử nghiệm tại Ấn Độ và có kế hoạch mở rộng sang các thị trường khác trong tương lai. Một số sản phẩm hiện đang có sẵn trên ShareSave ngay bây giờ là i x Wiha Precision Screwdriver, Yeelight LED Light Bulb, Soocas Sonic Electric Toothbrush X1 Lite và nhiều hơn nữa.
Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom