Người dùng Messenger, WhatsApp và Instagram sắp có thể nhắn tin cho nhau

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1973 #1

Facebook hiện đang phát triển ứng dụng tích hợp cả 3 dịch vụ nhắn tin trực tuyến là Messenger, WhatsApp và Instagram. Họ sẽ không gộp cả 3 lại thành 1, các chức năng của từng dịch vụ vẫn hoạt động riêng biệt, nhưng người dùng sẽ có thể nhắn cho các người dùng của dịch vụ khác mà không cần phải cài thêm ứng dụng.

Theo báo cáo từ trang The New York Time, để có thể làm được điều này “hàng ngàn nhân viên Facebook” phải tinh chỉnh, cấu hình lại rất nhiều thứ trên hệ thống. Họ cần phải thay đổi các chức năng của từng ứng dụng ở mức cơ bản nhất.

Mục tiêu của vị CEO Facebook là muốn áp dụng công nghệ mã hoá end-to-end lên cả 3 ứng dụng một khi quá trình tích hợp hoàn tất vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Hiện tại, WhatsApp mặc định đã sử dụng mã hoá end-to-end cho tất cả các cuộc hội thoại, trong khi đó trên Messenger, người dùng có thể tự tuỳ chọn có sử dụng công nghệ mã hoá này hay không.


Hiện WhatsApp đã áp dụng mã hoá end-to-end cho tất cả các cuộc hội thoại

Trong một bài phát biểu, Facebook cho biết họ muốn mang lại một trải nghiệm nhắn tin tốt nhất có thể; người dùng muốn nhắn tin nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật và riêng tư.” Mạng xã hội này đang làm việc để tích hợp mã hoá end-to-end lên nhiều dịch vụ nhắn tin hơn và giúp người dùng có thể liên lạc với bạn bè, người thân ở các dịch vụ khác. Hiện vẫn chưa rõ, tính năng này sẽ hoạt động như thế nào. Tuy nhiên, việc tích hợp mã hoá end-to-end (có nghĩa chỉ có người tham gia hội thoại mới có thể đọc được tin nhắn) của Facebook đang nhằm lấy lại lòng tin từ người dùng sau rất nhiều “bê bối” về thông tin người dùng vào năm ngoái.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#2
Tưởng gì ghê gớm. Mobi Viettel vina nt đc với nhau lâu lắc rồi. Kakaka
 
Top Bottom