Ảnh teaser hé lộ smartphone “nốt ruồi” cùng chiếc Nokia 9 sẽ góp mặt tại MWC 2019

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2027 #1
Giám đốc sản phẩm của HMD Global - Juho Sarvikas cho biết Nokia sẽ tham dự triễn lãm di động toàn cầu (MWC) năm nay. 2 ảnh teaser mới được Nokia đăng tải cho thấy ít nhất sẽ có 2 chiếc smartphone được ra mắt tại MWC 2019. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 2 và công ty cũng đang có kế hoạch livestream buổi ra mắt cho tất cả những ai quan tâm đều có thể theo dõi.

2 ảnh teaser cho sự kiện ngày 24 tháng 2 đã được Nokia đăng tải. Một trong 2 ảnh đang ám chỉ chiếc smartphone Nokia 9 đã được mong đợi từ lâu. Theo nhiều thông tin rò rỉ, máy sẽ được trang bị cụm camera 5 ống kính ở mặt sau sử dụng công nghệ PureView.


Ảnh teaser được cho là của chiếc Nokia 9 - 5 camera ở mặt sau.​

Chúng ta có thể thấy trên ảnh là 1 nửa mặt sau của chiếc máy, nổi bật là 5 hình tròn trong đó là 4 camera và 1 đèn flash, tuy nhiên theo các thông tin thì máy sẽ được trang bị tới 5 camera sau. Với ảnh teaser thứ 2, sau khi đã tăng độ sáng thì hình ảnh một chiếc smartphone với camera “nốt ruồi” ở góc trái trên xuất hiện khá rõ. Vậy là Nokia đã có thể mang tới cho người dùng một chiếc smartphone không tai thỏ.


Ngoài ra, chúng ta còn có một chiếc smartphone với thiết kế camera "nốt ruồi" khác (có thể là Nokia 8.1)​

Tuy vậy, nhờ các ảnh render chiếc Nokia 9 xuất hiện trong thời gian qua, chúng ta vẫn thấy “tai thỏ” xuất hiện trên mẫu máy này. Cho nên chiếc smartphone “nốt ruồi” khả năng cao là một thiết bị riêng biệt (có thể là chiếc Nokia 8.1) chứ không phải là chiếc Nokia 9.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng chiếc Nokia 1 Plus sắp được ra mắt, sự kiện của Nokia năm nay chắc chắn sẽ rất thú vị. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất trong thời gian tới.










@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom