Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, cập nhật ngày 28/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2106 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Peak - Brain Training (Đánh giá: #61 Education apps): Ứng dụng mang thiên hướn giao dục và hướng dẫn chúng ta bằng những trò chơi nhỏ, được thiết kế phù hợp để bạn phải bỏ công sức ra nếu muốn vượt qua, nhưng không khó đến mức khiến người chơi cảm thấy chán nản những lúc thất bại.

Little Police Station for Kids (Đánh giá: Chưa có): Mặc dù đây là một tựa game nhưng lại có thiên hướng về một ứng dụng giao dục nhiều hơn, giúp các hiểu hơn về công việc của những chú cảnh sát và mức độ nguy hiểm khi tham gia chống tội phạm.

Fog of World (Đánh giá: #1 Travel apps): Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghi lại tất cả những nơi bạn từng đặt chân tới theo thứ tự thời gian, tạo động nguồn động lực cần thiết để bạn tiếp tục sải bước và khám phá mọi thứ xung quanh tường tận hơn.

Magisto Video Editor & Maker (Đánh giá: #134 Photo & Video apps): Ứng dụng hỗ trợ thiết kế và chính sửa video cực kỳ tuyệt vời và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Việc sử dụng rất đơn giản, và hầu như người dùng không cần phải làm bất cứ gì cả ngoài việc chạm để chọn và sắp xếp lại theo ý thích của mình, vì tất cả mọi việc đều đã được ứng dụng lo hết từ khâu xác định video và hình ảnh cho đến khâu sắp xếp, ráp nối cơ bản, tạo hiệu ứng....và cuối cùng là xuất thành phẩm.

Sago Mini World (Đánh giá: #8 Education apps): Ứng dụng được phát triển nhằm khuyến khích các bé từ 2 đến 5 tuổi vui chơi và khám phá. Trong quá trình đó, các bé sẽ tìm hiểu về những thành phố, không gian và nhiều chủ đề khác theo cách vô cùng dễ hiểu.

Animatic by Inkboard (Đánh giá: #55 Photo & Video apps): Với ứng dụng này bạn có thể tạo ra những video hoạt hình ngắn và ảnh GÌ của riêng mình rồi chia sẻ với bạn bè.

Puzzle Shapes: Toddlers & Kids (Đánh giá: #97 Education apps): Với ứng dụng này các bé sẽ vừa học vừa chơi và qua đó sẽ hiểu thêm về các hình dạng, màu sắc, thậm chí cả các kỹ năng giải quyết vấn đề nữa.

Danh sách trò chơi nổi bật

Golfing Around (Đánh giá: #63 Sports games): Thật khó để bắt trọn những nét tinh tế của một môn thể thao trong khi vẫn giữ được lối chơi đơn giản và dễ tiếp cận, tuy nhiên với Golfing Around điều đó lại làm được một cách khá đơn giản.


Euclidean Skies (Đánh giá: Chưa có): Trong tựa game giải đố tuyệt đẹp này bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi cực kỳ thú vị, bạn phải di chuyển thế xung quanh để tự tạo ra đường đi, lần lượt theo từng ô vuông và từng cột.

Head Ball 2 (Đánh giá: #8 Sports games): Đây là phiên bản tiếp nối sự thành công của Head Ball 1, với mỗi trận đấu kéo dài 90 giây bạn sẽ phải thể hiện kỹ năng đá bóng của mình để trở thành vua sân cỏ thực sự.

Phantomgate: The Last Valkyrie (Đánh giá: #31 Adventure games): Trong tựa game này, các vị thần đã đẩy nhân loại vào cảnh hỗn mang khói lửa, chỉ có một nhóm nhân vật thần thoại là Valkyrie mới có đủ sức mạnh chống lại. Theo đó bạn sẽ đóng vai Astrid trẻ tuổi và đồng thời là người sống sót cuối cùng của cả chúng tộc. Trách nhiệm của bạn là cứu toàn bộ thế giới.

ZingSpeed Mobile (Đánh giá: #1 Racing games): Tựa game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, xây dựng dựa trên bản gốc PC, thao tác chơi kế thừa bản PC, giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác, các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.

Ragnarok M : Eternal Love (Đánh giá: #11 Role-Playing games): Trong tựa game này, bạn sẽ được hào mình vào một vũ trụ kỳ ảo với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh chất lượng cao, gặp gỡ những nhân vật thú vị và nhận nhiệm vụ để nhận phần thưởng quý giá.

Polycolor (Đánh giá: #153 Family games): Tựa game này giống như một liều thuốc hiệu nghiệm cho những ai đang cảm thấy quá tải trong cuộc sống hay công việc... giúp bạn thoát khỏi thế giới xung quang và bỏ lại những nỗi ưu tư, đưa bạn đến miền đất của sự hạnh phúc.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom