Nhân dịp Năm mới 2019, Ubisoft đang miễn phí tựa game Assassin’s Creed Chronicles: China

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3585 #1
Nhận dịp năm mới tại các quốc gia Châu Á (Lunar New Year 2019) Ubisoft đã quyết định tặng miễn phí hoàn toàn bản quyền của tựa game Assassin’s Creed Chronicles: China trị giá 9,99 Euro (tức 265.000 VNĐ) cho toàn bộ game thủ PC và có sử dụng Uplay, ứng dụng quản lý game của riêng Ubisoft.

Theo thông tin tại bài đăng trên trang blog chính thức của Ubisoft, đợt tặng game này sẽ kéo dài từ ngày hôm nay 2/2/2019 cho đến 5/2/2019 (tức mùng 2 Tết) cho nên bạn hãy nhanh tay làm theo những bước dưới đây mà Techrum chia sẻ để nhận Assassin’s Creed Chronicles: China hoàn toàn miễn phí nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí Assassin’s Creed Chronicles: China

B1: Đăng ký tài khoản Uplay (miễn phí) tại đây
B2: Tải ứng dụng quản lý game Uplay
B3: Sau khi cài đặt xong, bạn mở Uplay lên và chọn mục Lunar Sale

B4: Chọn Assassin’s Creed Chronicles: China và nhấn Get it for free before 2/5 ở góc dưới bên phải màn hình

B5: Nếu thấy bảng Click OK to attach the game to your Ubisoft competition là bạn đã nhận được Assassin’s Creed Chronicles: China rồi.

B6: Nhấn tiếp OK là Uplay sẽ tự động cài Assassin’s Creed Chronicles: China về máy của bạn.

Ngoài chương trình miễn phí Assassin’s Creed Chronicles: China còn đang có chương trình giảm giá Lunar Sale với rất nhiều tựa game bom tấn hấp dẫn đang được giảm giá cực mạnh như Far Cry 4,5, Primal, đặc biệt tựa game Tom Clancy's The Division đang được giảm giá lên đến 90%. Bạn có thể tham khảo chương trình Lunar Sale của Ubisoft tại đây:
Được biết, Assassin's Creed Chronicles China là phần mở rộng của Assassin's Creed Unity (Assassin's Creed 5) là game hành động, phiêu lưu, thế giới mở có yếu tố lịch sử, được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được xuất bản bởi Ubisoft. Assassin's Creed Chronicles China sẽ đem đến cho các bạn một cuộc phiêu lưu mới với nhiệm vụ, vũ khí, thiết bị, kỹ năng mới và thậm chí là một trò chơi mới.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom