[10/02/2019] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí trên Google Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2612 #1

Cập nhật thêm một số tựa game khá hấp dẫn đang được giảm giá và miễn phí tải về từ cửa hàng Google Play, các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

1. Heroes Fight: RPG Adventure (6.000đ | Miễn phí): Đây là một tựa game hành động phiêu lưu yêu cầu người chơi phải thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất khi đối đầu với những loài quái vật khổng lồ.

2. Dinosaur Eggs Pop 2: Rescue Buddies Bubble Shooter (22.000đ | Miễn phí): Tựa game bắn trứng khủng long quen thuộc với khá nhiều người, tuy nhiên trong bản trả phí này nhà phát triển cung cấp thêm nhiều tính năng độc đáo và cải thiện giao diện nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

3. Dead Bunker 3: On a Surface (6.000đ | Miễn phí): Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.

4. Zero - Unlimited infinite challenge (20.000đ | Miễn phí): Đây là một tựa game khá thú vị, yêu cầu người chơi phải liên tục di chuyển dấu chấm màu trắng xung quanh vòng tròn để né các vật cản trên đường đi và thu nhập những con số xuất hiện ngẫu nhiên.

5. Shadow of Death: Stickman Fighting - Dark Knight (9.000đ | Miễn phí): Tựa game sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.

6. LASERBREAK Renegades (6.000đ | Miễn phí): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game Laserbreak Renegades là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.

7. Descent: Death Valley (9.000đ | Miễn phí): Tựa game dành cho những ai ưa thích thể loại kinh dị, với công nghệ đồ họa Unity3D chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chân thật và ghê rợn nhất.

8. Mental Hospital IV HD (43.000đ | 13.000đ): Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital III không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.

9. Lowriders Comeback 2: Cruising (43.000đ | 22.000đ): Tựa game sở hữu lối chơi giống như Audition Mobile, nhưng các nhân vân được thay thế bằng những chiếc xe oto. Bạn có thể trang trí và nâng cấp cho chiếc xe của mình bằng số tiền nhận được sau mỗi ván đấu.

10. Chess Coach Pro (Professional version) (106.000đ | 70.000đ): Cờ vua đã là một cái tên khá quen thuộc trong giới cờ thủ, mang một phong cách cao quý và cách chơi khá đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi bạn phải có một chút suy nghĩ cũng như sự sáng tạo trong các nước cờ để đi đến chiến thắng.

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom