Chia sẻ một số extension giúp tăng tốc độ duyệt web trên Chrome

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2667 #1
Google Chrome là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay. Nguyên nhân là do trình duyệt này có giao diện thân thiện, tốc độ duyệt web khá ổn định. Hôm nay TECHRUM chia sẻ thêm cho bạn một số extension giúp tăng tốc độ duyệt web trên Chrome.

1. Dustman

The Great Suspender là ứng dụng cho phép bạn sử dụng nhiều tab mà lại không hao tốn quá nhiều RAM. Extension này sẽ cho phép bạn đặt một khoảng thời gian nhất định để sử dụng. Sau khoản thời gian đó, toàn bộ tab có trên trình duyệt sẽ được giải phóng bộ nhớ để không làm hao tốn RAM.

2. Quick Tabs

Nếu bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Chrome để mở nhiều tab thì đây là tiện ích mà bạn nên sử dụng. Nếu danh sách tab quá lớn, bạn sẽ không thể thấy phần biểu tượng hay tiêu đề tab, Quick Tabs sẽ gom lại thành một nhóm theo danh sách để bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

3. Super History & Cache Cleaner

Cách duy nhất để trình duyệt hoạt động tốt hơn, tốc độ duyệt web nhanh hơn đó chính là dọn sạch cookie, bộ nhớ cache, hay một số tệp tạm thời khỏi trình duyệt... Nếu bạn vẫn chưa biết cách dọn sạch những file rác trên thì hãy cài đặt extension Super History & Cache Cleaner ở link dưới. Tiện ích này sẽ làm tự động cho bạn.

4. Impulse Blocker

Đây là một extension hỗ trợ chặn những website làm tốn thời gian hay làm bạn mất tập trung. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website, sau đó click vào Block this site.


Như vậy chỉ với 4 extension trên cũng đã giúp bạn duyệt web trên Google Chrome tốt hơn rồi phải không? Hãy chia sẻ cho mọi người nếu thấy hữu ích nhé!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
24/10/15
Bài viết
47
Được thích
14
#2
Tăng tốc độ truy cập nhưng làm giảm tốc độ xử lý của máy tính?
 

crosby

Active Member
Tham gia
4/3/16
Bài viết
318
Được thích
148
#3
đang xài cái quick tabs,mấy cái kia chưa dùng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom