Ảnh báo chí của Vivo V15 Pro được đăng tải: camera thò thụt hiện đại, nhưng vẫn dùng cổng microUSB

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2029 #1


Sau các hình ảnh thực tế, hôm nay một số nguồn tin rò rỉ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render dành cho báo chí sắc nét của chiếc Vivo V15 Pro. Dự kiến, thiết bị này sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới đây.









Theo những hình ảnh trên, chiếc Vivo V15 Pro sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính, khả năng đổi màu cùng các họa tiết trang trí vô cùng độc đáo. Tại đây sẽ là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo Vivo. Trong khi đó, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp và trong màn hình của máy.

Vivo V15 Pro sẽ sở hữu cả 4 viền bezel siêu mỏng ở mặt trước và không hề đi theo xu hướng "tai thỏ" hay "nốt ruồi". Để có được điều này, Vivo đã trang bị cho máy công nghệ camera Pop-Up tương tự model NEX S cao cấp. Tuy nhiên, việc vẫn còn cổng kết nối micro USB lại là một điểm trừ rất lớn của thiết bị này.

Theo một số rò rỉ trước đây, Vivo V15 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 675, 6GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong. Cụm camera chính của thiết bị sẽ có độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP và 5MP. Cảm biến 48MP sẽ là cảm biến GM1 đến từ Samsung. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ được đặt trong cụm "thò thụt" và có độ phân giải lên đến 32MP.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Slash Leaks
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Nghĩa là nó chỉ làm màu ra vẻ hiện đại chứ bản chất vẫn là lạc hậu
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Đọc đến đoạn Micro USB là thấy nản luôn, sao ko thể làm đc cái type C nhờ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom