Huawei P30 và P30 Pro sẽ có màn hình FullHD+, Android 9 Pie

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1906 #1


Năm 2018 là một năm khá thành công của Huawei khi cả hai dòng flagship Huawei P20 và Huawei Mate 20 đều gây được ấn tượng tốt tốt và nhận được rất nhiều đánh giá cao. Chính vì vậy, không có gì là khó hiểu khi hãng sẽ tiếp tục ra P30 và P30 Pro sắp tới.

Đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn không có quá nhiều thông tin về Huawei P30, P30 Pro. Tuy nhiên, mới đây một thông cáo báo chí của chi nhánh Huawei tại Ba Lan đã tiết lộ sự kiện ra mắt thế hệ flagship tiếp theo sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 tại Paris. Khả năng cao sẽ là ngày 28 tháng 3 - thời điểm yêu thích để ra mắt những chiếc máy cao cấp mà Huawei đã lựa chọn trong các năm vừa qua.

Không chỉ vậy, mới đây, một vài hình ảnh hồ sơ của hai thiết bị đến từ Huawei đã bị rò rỉ. Với tên mã là ELE-L29 và VOG-L29, nhiều người cho rằng đây chính là tên của hai chiếc P30 và P30 Pro. Mặc dù không tiết lộ nhiều nhưng chúng vẫn cho ta biết cả hai máy sẽ đều chạy phiên bản Android 9.0 cùng với đó là một màn hình với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340p).







Ngoài ra, những hình ảnh ốp lưng của máy đã vô tình xác nhận chiếc P30 Pro sẽ có đến bốn camera được xếp dọc ở mặt lưng và một cụm đèn flash LED kép nằm ở bên phải. Đối với chiếc P30 sẽ có hệ thống ba camera và màn hình sẽ có thiết kế hình giọt nước như hai chiếc Mate 20 và Mate 20X. Về cấu hình, nhiều nguồn tin dự đoán rằng máy sẽ được trang bị con chip Kirin 980 và một cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm và mọi thứ có thể đều có thể bị thay đổi. Do vậy, chúng ta vẫn cần phải đợi thêm một thời gian nữa biết đâu Huawei sẽ tiết lộ điều gì đó tại sự kiện MWC 2019 sắp tới.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom