Xuất hiện hình ảnh thực tế của vivo iQOO, chỉ là smartphone "truyền thống", không thể gập được

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2525 #1

Tuần trước, vivo đã chính thức giới thiệu một thương hiệu con mới mang tên iQOO, trong khi chúng ta vẫn đang chưa hình dung ra thương hiệu này sẽ tập trung vào phân khúc nào thì những hình ảnh render đầu tiên xuất hiện cho thấy iQOO sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập.

Tuy nhiên, trong show NBA All-Star Game phát sóng mới đây, người dẫn chương trình đã cầm trên tay chiếc máy này, nhưng đó chỉ là một chiếc smartphhone “truyền thống” với cụm camera 3 ống kính ở mặt sau, logo iQOO ở góc trái và không thể gập lại được.

Vị trí đặt logo tương tự như trên các mẫu máy đến từ thương hiệu Huawei hay Honor. iQOO có thể là một chiếc smartphone chuyên để chụp ảnh hoặc có thể giống như nhận định ban đầu là một chiếc smartphone gaming, dù thiết kế của máy không mấy “hầm hố” như các đối thủ trong phân khúc.


Ảnh render của iQOO xuất hiện trước đây với màn hình gập

Vivo vẫn chưa có một chiếc smartphone “chuyên” chụp ảnh nào mới kể từ chiếc vivo Xshot ra mắt vào năm 2014. Lần này, iQOO có khả năng vừa là một chiếc smartphone gaming vừa có hiệu năng và thiết kế của một chiếc flagship để nhằm vào 2 đối thủ chính là Honor Play và Xiaomi Mi Play tại thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, còn có một biến thể khác của iQOO sở hữu camera “thò thụt” tương tự như mẫu Honor Magic 2 và Xiaomi MI Mix 3.

Hiện tại, thông số phần cứng của chiếc máy vẫn chưa được tiết lộ. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn thông tin về mẫu smartphone iQOO của vivo trong thời gian sắp tới.



@hieucocc | TECHRUM | gsmarena
 
Last edited by a moderator:

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#3
Techrum chỉ được cái lắm gái xinh @@@
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#4
lên techrum chỉ ngắm gái xinh là chính
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom