[21/02/2019] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí trên Google Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2082 #1

Cập nhật thêm một số tựa game khá hấp dẫn đang được giảm giá / miễn phí trên cửa hàng Google Play, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

HEXASMASH • Wrecking Ball Physics Puzzle (6.000đ | Miễn phí): Tựa game có lối chơi gần giống như Angry Birds, nhưng thay vì sử dụng những chú chim điên để bắn vào các mục tiêu định, người chơi sẽ thả những trái bóng vào vị trí tốt nhất để lăn xuống và kích hoạt các cơ quan khác trong mỗi màn.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

LASERBREAK 2 Pro (6.000đ | Miễn phí): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

Kingdom Defense: Hero Legend TD - Premium (6.000đ | Miễn phí): Tựa game cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai yêu thích thể loại thủ thành, nhiệm vụ chính của bạn là Kingdom, chống lại lũ quái vật bằng cách xây dựng các tòa tháp canh và sử dụng những chiến binh dũng mãnh của mình.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

Survival Island: EVO PRO – Survivor building home (26.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ và phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.

Assassin Lord: Idle RPG (VIP) (45.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.

Blu Escape - Platformer (16.000đ | Miễn phí): Tựa game Platformer khá thú vị, yêu cầu bạn phải có khả năng phản xạ cao để điều khiển nhân vật tránh né các vật cản và cạm bẫy trong mỗi màn chơi.

Dead Bunker II (6.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.

CashKnight ( Ruby Event Version ) (213.000đ | Miễn phí): Tựa game nhập vai theo phong cách mới cực kỳ thú vị với giao diện thiết kế bắt mắt, yêu cầu người chơi rèn luyện và thu thập vặt phẩm cần thiết để nâng cấp cho nhân vặt của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

Dungeon Shooter V1.2 : Before New Adventure (28.000đ | Miễn phí): Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn dành smartphone Android, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

2048 puzzle game - dare to win 2048 game (6.500đ | Miễn phí): Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

Guardian Prelude : Arrival (69.000đ | 23.000đ): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là xây dựng một đội quân bao gồm các chiến binh hùng mạnh với các đội hình phù hợp cho mỗi trận chiến như chống chịu sát thương tốt, sát thương cao hay tầm đánh linh hoạt v.v...

(nhấn vào ảnh để xem video)​

Redsun RTS Premium (40.000đ | 12.000đ): Trong tựa game này bạn sẽ phải xây dựng một căn cứ quân sự hùng mạnh để chống lại các cuộc tấn công từ kẻ thù và thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

(nhấn vào ảnh để xem video)​

TỔNG HỢP
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Không liên quan, nhưng h theme 4r rối màu quá, có thể để nguyên 1 cái theme default classic sáng màu như cũ được không?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom