Gucci bán mũ nan siêu sang giá 450USD nhưng rất giống với chiếc mũ của nông dân Việt Nam

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1215 #1


Dạo thời gian gần đây, chúng ta đã thấy được rất nhiều sản phẩm dân dã của Việt Nam như cao sao vàng, lá chuối được rao bán trên Amazon với mức giá cao ngất. Mới đây, một sản phẩm trong bộ sưu tập của mới Gucci lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi nó cực kỳ giống với chiếc mũ nan của Việt Nam.

Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp và những sản phẩm của họ rất được ưa chuộng. Mới đây, hãng thời trang này đã đăng bán một sản phẩm trong bộ sưu tập mới đó là chiếc mũ rộng vành với mức giá 450USD (xấp xỉ 10 triệu VNĐ) đã được xuất hiện trong show diễn thời trang Cruise 2019. Tuy nhiên điểm đáng chú ý ở chiếc mũ này đó là thiết kế của nó rất giống với thiết kế của chiếc mũ nan hay được các nông dân Việt Nam chúng ta đội khi làm đi làm đồng.



Điểm khác biệt giữa hai chiếc mũ này đó là chất liệu tạo nên nó. Đối với chiếc mũ của Gucci nó được làm từ một loại vải giống tre, trong khi đó sản phẩm của Việt Nam thì 100% được làm bằng nguyên liệu hữu cơ hoàn toàn. Tất nhiên giá bán cũng khác nhau hoàn toàn khi mức giá cho chiếc mũ của Gucci lên đến gần 10 triệu VNĐ thì giá của chiếc mũ nan ở Việt Nam chỉ từ vài chục nghìn VNĐ. Bên cạnh đó, nó cũng rất dễ tìm mua tại ở các quầy hàng bán đồ lưu niệm hay ở các khu vực gần biển.



Sau khi Gucci đăng bán sản phẩm này, rất nhiều người bình luận vui rằng liệu thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý có trả tiền bản quyền cho những người nông dân của chúng ta hay không, khi mà nông dân Việt Nam đã đi trước họ hàng chục năm nay. Bên cạnh đó, không ít người cũng chỉ ra rằng Gucci từng giới thiệu một đôi giày có thiết kế tương tự với đôi sandals của chú thợ điện ở Việt Nam và cái giá cũng cao gấp nhiều lần.

Xem thêm:


Theo saigoneer
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom