Galaxy S8/S8+ tại Việt Nam chính thức được cập nhật giao diện OneUI

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1750 #1


Chỉ không lâu sau chiếc Galaxy Note 8, hôm nay, nhà sản xuất Samsung đã chính thức cập nhật giao diện cho hai chiếc Galaxy S8/ S8+ tại thị trường VIệt Nam.



Theo ảnh chụp màn hình, bản cập nhật có dung lượng 1610MB sẽ mang đến giao diện giao diện One UI cho bộ đôi Galaxy S8/ S8+. Bạn đọc có thể tải về bản cập nhật trên bằng cách truy cập Cài đặt -> Cập nhật phần mềm và chọn Tải về bản cập nhật thủ công. Vì có dung lượng lên đến khá lớn, bạn nên sử dụng kết nối Wi-Fi và lựa chọn những địa điểm có kết nối ổn định để việc tải về và cập nhật không bị gián đoạn. Có thể một số bạn sẽ nhận bản cập nhật trước, một số phải chờ thêm ít lâu nữa.

Theo ý kiến của nhiều trang công nghệ lớn, giao diện One UI từng được đánh giá cao về độ tiện dụng, trực quan cũng như hỗ trợ tốt hơn khi sử dụng thiết bị bằng một tay. Ngoài ra, chế độ Night Mode sẽ giúp bảo vệ mắt của người dùng khi sử dụng vào ban đêm cũng như tiết kiệm pin hơn. Thêm vào đó, bản cập nhật mới cũng sửa một số lỗi ảo mật được phát hiện trong thời gian vừa qua.

Xem thêm:


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Sam đợt này làm cập nhật nhanh thế
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom