[Android] Hướng dẫn tải và cài đặt nhạc chuông, âm thông báo mặc định của Galaxy S10 lên mọi smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
6105 #1

Vào ngày 21 tháng 2 vừa qua, Samsung đã ra mắt Galaxy S10 trong sự kiện Unpacked 2019. Galaxy S10 sở hữu màn hình có kích thước 6.10 inch, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 (hoặc Exynos 9820 tuỳ thị trường) và 8GB Ram. Đi kèm với đó là dung lượng lưu trữ 128GB và có thể mở rộng lên tới 512GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Về camera, Samsung Galaxy S10 có cụm 3 camera ở mặt sau bao gồm: camera chính 12MP(f/1.5), camera góc siêu rộng 16MP và camera phụ tele 12MP(f/2.4). Phía trước có một camera 10MP để chụp ảnh selfie. Khi được bán ra, Samsung Galaxy S10 sẽ chạy trên Android 9.0 mới nhất và giao diện One UI mới của Samsung.

Đi kèm với sự ra mắt của Galaxy S10, Samsung cũng tung ra một bộ sưu tập nhạc chuông, âm thông báo, báo thức và âm thanh UI. Nếu bạn yêu thích bộ nhạc chuông mới của Galaxy S10 nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm, thì bài viết dưới đây Techrum sẽ hướng dẫn bạn cách cài bộ nhạc chuông của Galaxy S10 vào chính máy bạn.

Bộ sưu tập nhạc chuông Galaxy S10
  • Nhạc chuông : 26 bài
  • Âm thông báo : 22 bài
  • Âm thanh Ui: 52 bài
Bạn hãy tải bộ nhạc chuông của Galaxy S10 về máy theo link mà Techrum cung cấp dưới đây. Tất cả các nhạc chuông này đều có định dạng .ogg và có thể được sử dụng trên mọi thiết bị Android.
Cách cài đặt và sử dụng nhạc chuông Galaxy S10

Phương pháp 1: Sau khi tải xong bộ nhạc chuông của Galaxy S10, bạn hãy giải nén file zip bằng các phần mềm giải nén và bạn sẽ có được một thư mục có tên "media". Hầu hết các smartphone ngày nay đều có thể tự nhận dạng và liệt kê bộ nhạc chuông vào máy. Bây giờ bạn chỉ cần vào Cài Đặt > Âm thanh > Nhạc chuông > Thêm.


Phương pháp 2: Nếu phương pháp trên không hiệu quả với chiếc smartphone của bạn, đừng lo lắng, có một cách thay thế khá dễ dàng. Chỉ cần tải xuống một trong số hàng triệu ứng dụng nhạc chuông từ Google Play và bạn có thể đặt các nhạc chuông của Galaxy S10 vào máy bạn một cách vô cùng đơn giản. Techrum khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Ringtone Maker có link tải ngay dưới đây.
B1: Mở ứng dụng và bạn sẽ thấy tất cả tệp tin mp3 trong máy bạn sẽ ở đây

B2: Chọn Browse và tìm đến thư mục chứa bộ nhạc chuông của Galaxy S10 đã giải nén trước đó


B3: Bạn nhấn vào nhạc chuông bất kỳ, sẽ có một trình chỉnh sửa nhạc chuông hiện lên cho bạn tùy ý chỉnh sao cho phù hợp với máy bạn.

Chúc bạn thành công!
Theo Themefoxx
 
Sửa lần cuối:

Kazuo

New Member
Tham gia
12/7/18
Bài viết
2
Được thích
3
#2
Tải về giải nén vào thư mục Ringtones bộ nhớ trong nếu không có thì tạo thư mục Ringtones rùi vào cài đặt > âm thanh > nhạc chuông khi chọn sẽ thấy nhạc chuông vừa giải nén trong đó
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#3
Mình lâu nay chơi với đội chỉ rung hoặc im lặng mất rồi... :)
 
Tham gia
25/8/18
Bài viết
29
Được thích
0
#5
Về cơ bản thì giao diện cài nhạc chuông trên điện thoại Samsung rất giống nhau. Chỉ cần vào -> "Cài đặt" chọn-> chọn "Âm thanh và rung" chọn -> "Nhạc chuông" -> chọn "+" để thêm nhạc chuông mp3 từ bên ngoài là xong. Tham khảo Cách cài nhạc chuông Samsung .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom