Các lỗi có thể gặp phải khi jailbreak iOS 12 bằng unc0ver và cách khắc phục

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9654 #1


Sau khi lập trình viên Pwn20wnd phát hành bản cập nhật mới cho công cụ unc0ver nhằm hỗ trợ jailbreak trên các thiết bị chạy nền iOS 12.0 đến 12.1.2, đã có không ít người dùng gặp phải vấn đề trong quá trình tiến hành jailbreak thiết bị của mình. Sau đây là danh sách tổng hợp lỗi và cách khắc phục, mời các bạn bạn cùng tham khảo nhé.

Error (Fatal)
  • Nguyên nhân: Lỗi Error (Fatal) xuất phát từ việc trích xuất bootstrap trong quá trình jailbreak iOS 12 không thành công, vấn đề nằm ở tập tin JailbreakViewControll.m.
  • Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kích hoạt các chức năng sau đây trong mục Settings (Cài đặt) của unc0ver: RootFS Restore (khôi phục RootFS), Reinstall Cydia (cài đặt lại Cydia) và Reset Cydia Cache (đặt lại bộ nhớ đệm của Cydia).

Treo máy trong quá trình jailbreak
  • Nguyên nhân: Phần lớn lỗi gây ra hiện tượng treo máy khi thực hiện jailbreak máy xuất phát từ việc thiết bị đã được tải về bản cập nhật iOS mới thông qua OTA (nhưng chưa được cài đặt), gây sự nhầm lẫn giữa phiên bản iOS mà unc0ver hỗ trợ.
  • Cách khắc phục: Bạn chỉ cần xóa tệp OTA đang lưu trữ trên thiết bị là xong (Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone > Tìm phiên bản iOS đã được tải về máy và xóa đi)
Lỗi thông báo "Trích xuất Cydia..."
  • Cách khắc phục: Khi mở Cydia nếu bạn bị kẹt với thông báo "Trích xuất Cydia..." thì chỉ cần reboot máy và thực hiện thao tác jailbreak lại, hoặc mở ứng dụng unc0ver > chuyển trang Settings (Cài đặt) > kích hoạt Reinstall Cydia và nhấn nút Re-Jailbreak để cài đặt lại Cydia.

Lỗi Cydia tự động thoát
  • Nguyên nhân: Trường hợp Cydia tự động thoát sau khi mở ứng dụng từ màn hình chính phần lớn xuất phát từ việc bạn khởi động lại thiết bị (vô tình máy hết pin hoặc người khác dùng v.v...).
  • Cách khắc phục: Để khắc phục vấn đề này bạn chỉ cần thực hiện thao tác jailbreak lại là xong
Lỗi "Reload System Daemons"
  • Cách khắc phục: Sử dụng phiên bản unc0ver mới nhất đã được khắc phục lỗi triệt để và tiến hành jailbreak lại. Hiện tại với lỗi này bạn có thể sử dụng bản build 32 hoặc 34 nhé.
  • Tải về: unc0ver v3.0.0 build 34 / cài đặt bằng Cydia Impactor
Lỗi tự thoát unc0ver khi jailbreak
  • Cách khắc phục: Sử dụng phiên bản unc0ver mới nhất để tiến hành jailbreak máy, hiện tại bạn có thể sử dụng bản build 34 nhé.
  • Tải về: unc0ver v3.0.0 build 34 / cài đặt bằng Cydia Impactor
Jailbreak nhiều lần nhưng không thành công
(tiếp tục cập nhật...)
TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
(Yalujailbreak, Wccftech, iDB)
 

Hungbg28194

New Member
Tham gia
12/4/19
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Bạn ơi máy mình ở ios 12.1.2 jb rồi. Đang dùng máy bị khởi động lại giờ tải uncover jb lại mà ko thể tải được. Giúp mình với
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom