[Update] Borderlight Live Wallpaper - ứng dụng tạo dải đèn RGB nhiều màu cập nhật hỗ trợ màn hình giọt nước

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
6744 #1

Notch (hay còn được gọi là tai thỏ) là một xu hướng của năm 2018 và trong năm 2019, tai thỏ vẫn sẽ tiếp tục trở thành xu hướng của smartphone. Mặc dù các nhà sản xuất đang có xu hướng thiết kế ra những smartphone loại bỏ đi tai thỏ, nhưng ở thời điểm hiện tại, tai thỏ vẫn là lựa chọn tốt nhất để màn hình smartphone có thể chiếm chọn mặt trước.

Trong bài viết lần trước, Techrum đã giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng vô cùng độc đáo có tên là Borderlight, ứng dụng này giúp tạo ra một dải đèn LED nhiều màu xung quanh các viền của smartphone làm cho trải nghiệm của người dùng trở nên đẹp hơn và sinh động hơn. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Borderlight chỉ hỗ trợ cho những smartphone có màn hình tai thỏ.


May mắn thay, nhà phát triển của ứng dụng là thành viên XDA dax105 đã tung ra một bản cập nhật mới giúp Borderlight có thể hỗ trợ được những smartphone có waterdrop notch (màn hình giọt nước). Đặc biệt, trong phần notch setting, người dùng có thể điểu chỉnh notch sao cho phù hợp với smartphone của mình bằng cách kéo cách thanh điều chỉnh và sẽ có một vùng màu hồng, giúp người dùng dễ dàng thiết lập hình dạng màn hình vừa phải. Borderlight hiện đã có sẵn tại Google Play, cho phép nhà phát triển update các bản cập nhật dễ dàng hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng hơn.


Nhà phát triển Borderlight cũng đang cố gắng kết hợp tính năng tự động phát hiện hình dạng màn hình trong bản cập nhật tiếp theo cho ứng dụng bằng cách cung cấp nhiều cài đặt hình dạng màn hình cho các smartphone khác nhau. Nếu bạn muốn cung cấp dữ liệu cho nhà phát triển, hãy điểu chình notch sao cho phù hợp với smartphone và chọn mục Export Settings để copy cài đặt bộ nhớ tạm và gửi cho nhà phát triển tại đây.
Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
màn hình thường, màn hình cong (s7e) có dùng app này được không mod
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom