Mời trải nghiệm hệ thống thay đổi thời tiết mới vừa được cập nhật trong PUBG Mobile Beta

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1782 #1

PUBG Mobile là một trong những tựa game phổ biến và gây nghiện nhất hiện nay trên nền tảng mobile. Với các cập nhật thường xuyên và thú vị cũng như một hệ thống nạp tiền không hề ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Cơn sốt PUBG Mobile đã lan rộng một số nơi trên thế giới đến nỗi, một số phần của Ấn Độ đã cấm cả tựa game này. Các nhà phát triển PUBG Mobile thậm trí đã có một số tuyên bố thừa nhận tính chất gây nghiện của game và hứa rằng họ sẽ làm việc với các phụ huynh, chính phủ và các bên liên quan khác để cung cấp một môi trường cho người chơi thưởng thức PUBG MOBILE một cách bổ ích và giáo dục.

Để thực hiện lời hứa, các nhà phát triển đã đem những phong tục truyền thống (cụ thể là Ấn Độ) vào trong game, khi bản cập nhật vừa qua của PUBG Mobile Beta đã xuất hiện một chiếc xe Tukshai ba bánh truyền thống của Ấn Độ. Ngoài ra trong bản cập nhật PUBG Mobile Beta v0.11.5 còn mang đến một số thay đổi mới cho game chẳng hạn như hệ thống thời tiết mới (dynamic weather) trong bản đồ Erangel và Miramar, súng trường G36C mới cho bản đồ Vikendi, cũng như thay đổi chế độ sự kiện Resident Evil “Survive till Dawn”.

Thay đổi chung:
  • Hệ thống thời tiết mới được thêm vào Erangel và Miramar.
  • Đã thêm một khẩu súng mới: súng trường G36C (chỉ Vikendi). Bắn đạn 5,56mm và có thể được trang bị bán súng, thay thế SCAR-L trong Vikendi.

Cập nhật Survive Till Dawn:
  • Zombie bây giờ sẽ rơi vào trạng thái suy yếu trong suốt trận đấu.
  • Đã sửa một số khu vực trên bản đồ nơi zombie không thể vào.
  • Mất nhiều máu hơn khi ở ngoài bo
  • Một số thay đổi về tỷ lệ rơi đồ, kỹ năng zombie, xăng,..
Cập nhật khác:
  • Chuyển tin nhắn nhanh “I got supplies” lên đầu
  • Xem trước trang phục được thay đổi
  • Thêm nút phản hồi vào menu chính
Bạn có thể cài PUBG Mobile Beta qua đường link ở dưới đây. Và xin lưu ý rằng không thể đăng nhập bằng Facebook trong phiên bản Beta này, vì vậy bạn phải chơi với tài khoản Guest. Vì đây là bản beta, bạn có thể báo cáo lại những lỗi mà bạn gặp phải trong quá trình chơi bằng cách sử dụng nút Report nằm ở góc trên bên phải trong các trận đấu hoặc bằng cách nhấp vào nút ^ nằm ở góc dưới bên phải của menu chính và chọn Report. Nếu bạn muốn cung cấp thông tin phản hồi chi tiết hơn, bạn có thể tham gia vào cuộc khảo sát chính thức tại đây.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin liên quan đến các bản cập nhật cho phiên bản chính thực của PUBG Mobile. Không phải tất cả các thay đổi hiện đang được thử nghiệm trong bản Beta sẽ được chuyển sang bản cập nhật cho bản chính thức, nhưng cuối cùng chúng cũng được kết hợp. Techrum sẽ cập nhật cho bạn ngay khi có thông tin mới.
Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
vẫn chưa update kính của sổ nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom