Rò rỉ hình ảnh và clip trên tay bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro, cảm biến vân tay dưới màn hình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1020 #1


Sau sự đột phá của Samsung, rất nhiều người dùng đang trông chờ những điều mới mẻ mà Huawei sẽ trình làng trên thế hệ flagship tiếp theo của mình. Mới đây, một hình ảnh và một clip trên tay được cho là chiếc Huawei P30 Pro đã bị rò rỉ trên mạng.

Theo những nguồn tin cho biết, chiếc máy được xuất hiện trong clip trên tay này khả năng cao là chiếc Huawei P30 Pro - phiên bản cao cấp nhất và bức hình được chụp là của chiếc P30. Khi nhìn vào clip, ta có thể thấy máy dường như sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Ngoài ra, màn hình sẽ có phần notch hình giọt nước và hai viền bezels hai bên được làm rất mỏng.

Cạnh bên phải sẽ là nơi đặt nút nguồn vào cụm nút tăng/giảm âm lượng. Ngoài hình ảnh từ clip, một bức ảnh chụp chiếc Huawei P30 được rò rỉ cũng không cho chúng ta quá nhiều thông tin về máy. Máy sẽ có một màn hình "giọt nước" giống với phiên bản Pro, song dường như màn hình của P30 là màn hình phẳng thay vì là màn hình cong hai bên như thường lệ.


Và đó là tất cả thông tin mà chúng ta có thể khai thác được. Dù vậy, chúng ta cũng sẽ không phải chờ đợi lâu để chứng kiến chiếc máy này khi mà ngày ra mắt diễn ra vào ngày 26 tháng 3. Các bạn nhớ theo dõi TECHRUM để cập nhật thông tin mới nhất nhé.


Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom