[PC/Mobile] Chia sẻ bộ Emoji miệng dài đang HOT trên Facebook

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9091 #1

Thời gian gần đây trên mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào comment hình mặt cười miệng dài, nhưng thực chất thì đây chỉ là một trò đùa nhằm thu hút sự quan tâm người khác và các biểu tượng đã được tùy biến lại bằng phần mềm edit ảnh. Mặc dù vậy, nếu bạn vẫn muốn sử dụng thì có thể tải về bộ emoji do TECHRUM chỉnh sửa với chất lượng tốt nhất nhé.

ảnh mẫu emoji miệng dài





































Tải về emoji funny
Cách sử dụng

Cách sử dụng biểu tượng mặt cười miệng dài cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tải về bộ emoji qua liên kết trên và chép vào điện thoại của mình (nếu tải qua Google Photos thì không cần chép nữa vì đã được lưu trực tiếp trên điện thoại).


Sau đó chọn biểu tượng muốn sử dụng từ chức năng chia sẻ ảnh trong bình luận / tin nhắn, thay vì sử dụng bộ emoji mặc định của Facebook là xong. Bạn cũng có thể áp dụng trên nhiều nền tảng mạng xã hội hay ứng dụng nhắn tin nữa nhé.

TECHRUM.VN
(vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng lại nội dung trong bài viết này nhé, cảm ơn bạn!)

Xem thêm:
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
Ad bắt trend nhanh phết :D
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#9
cái này có gì đâu đặc sắc mà ai cũng thích vậy
ko phải cứ cái gì hay và đặc sắc là ngta sẽ thích, mà vì nó đơn giản là trend và gây thêm sự hài hước. Chứ có cái cũng đâu hay và đặc sắc gì, chỉ vì nó làm phê thôi mà bao ng lao đầu vào đấy thôi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom