Đặt trước Coolpad N5, nhận quà hấp dẫn từ TGDD số lượng có hạn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4994 #1

Ngay sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Coolpad N5 đã mở đặt hàng trên hệ thống Thế Giới Di Động với quà tặng hấp dẫn, nhanh tay đặt hàng số lượng có hạn.

Cụ thể Coolpad N5 sẽ mở đặt hàng trên hệ thống Thế Giới Di Động từ 23/03/2019 đến 29/03/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị là 2.990.000 đồng (đã bao gồm VAT) cho hai lựa chọn màu Van Gogh Blue và Dazzling Black.


Đặc biệt với 2000 suất đặt hàng đầu tiên khách hàng sẽ nhận được quà tặng là Tai nghe Bluetooth Awei G51BS trị giá 450.000đ. Sản phẩm dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 30/03/2019.

Các bạn quan tâm đến sản phẩm có thể truy cập vào link này để đặt hàng.


Nói kỹ hơn về N5, đây là mẫu smartphone mới nhất của Coolpad trong phân khúc phổ thông. Sản phẩm nổi bật với thiết kế trẻ trung bắt mắt với mặt lưng bóng bẩy, màn hình “giọt sương” tràn viền theo xu hướng. So với những chiếc smartphone cùng phân khúc, màn hình của N5 thực sự xuất sắc với kích thước lớn lên tới 6.2 inch, chất lượng hiển thị tuyệt vời nhờ tấm nền IPS chất lượng cho màu sắc trong trẻo, độ sáng cao.

Coolpad N5 còn được trang bị camera kép với tính năng chụp xóa phông thời thượng. Camera chính 13MP f/2.0 cho ảnh chụp sắc nét trong cả điều thiếu sáng, camera thứ hai là cảm biến đo chiều sâu hỗ trợ cho việc chụp xóa phông thêm hiệu quả hơn. Phần mềm chụp ảnh của máy cũng khá thú vị với nhiều sticker vui nhộn sử dụng được cho cả khi selfie lẫn chụp chân dung bằng camera sau.


Nếu so với những sản phẩm khác trong tầm giá thì Coolpad còn một tính năng rất đáng quan tâm khác là khả năng bảo mật kép với cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt. Với cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau người dùng có thể dễ dàng mở khóa thiết bị chỉ với một cái chạm nhẹ. Trong trường hợp đeo bao tay thì máy vẫn có khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa mà không mất thời gian nhập mật khẩu.

Về cấu hình, Coolpad N5 được trang bị con chip 4 nhân, đặc biệt là dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ 64GB cho trải nghiệm ổn định, không gian lưu trữ lớn giúp việc cài game, ứng dụng thoải mái hơn. Đây hứa sẽ là một sản phẩm hấp dẫn trong phân khúc.


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom