Những lý do nên chọn Coolpad N5 trong phân khúc 3 triệu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
5980 #1

Vừa lên kệ tại hệ thống Thế Giới Di Động, Coolpad N5 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng với thiết kế bắt mắt, camera kép chụp ảnh xóa phông, màn hình tràn viền kích thước lớn theo xu hướng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt sản phẩm đang có chương trình đặt hàng trước với quà tặng hấp dẫn.

Thiết kế hợp xu hướng, màn hình chất lượng


Là một hãng smartphone với nhiều dòng sản phẩm hướng đến giới trẻ, Coolpad luôn cập nhật xu hướng mới nhất từ các sản phẩm cao cấp mang lên những chiếc smartphone trong tầm giá phổ thông. Coolpad N5 cũng không ngoại lệ, máy có ngoại hình bắt mắt, trẻ trung với điểm nhất là camera kép cùng màn hình tràn viền “giọt sương” kích thước lớn.


Cụ thể, màn hình của Coolpad N5 có kích thước 6.2 inch với viền màn hình mỏng, phần camera trước được đặt ngay trên phần khuyết của màn hình. Việc chuyển tử màn hình “tai thỏ” qua thiết kế “giọt sương” sẽ chiếm ít diện tích hiển thị hơn, cho trải nghiệm tốt hơn.


Chất lượng màn hình của Coolpad N5 cũng rất tuyệt vời nhờ độ phân giải HD+, độ sáng màn hình cao kết hợp với tấm nền IPS chất lượng cho màu sắc trong trẻo, góc nhìn rộng. Kích thước 6.2 inch với viền màn hình siêu mỏng cho mọi trải nghiệm không giới hạn, dù là xem video, đọc báo hay lướt Facebook đều rất tuyệt vời.

Camera kép xóa phông thời thượng

Không chỉ bắt kịp xu hướng về thiết kế, mà Coolpad N5 còn được trang bị những tính năng thời thượng hàng đầu hiện nay. Trong đó đáng chú ý nhất là cụm camera kép với khả năng xóa phông ấn tượng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp hơn. Ngoài ra, với camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0 lấy nét tự động còn giúp bạn dễ dàng bắt mọi khoảnh khắc, cho ảnh chụp sắc nét ngay cả điều kiện thiếu sáng.


Bên cạnh đó, cả camera trước và sau của N5 còn có tính năng tự động làm đẹp, hoặc có thể tùy chỉnh từng thông số làm đẹp riêng như làm to mắt, làm thon gọn khuôn mặt hay làm mịn da… Chế độ chụp ảnh “Dễ thương” với nhiều sticker ngộ nghĩnh cho bức ảnh selfie hay chụp chân dung thêm thú vị mà không cần cài thêm các ứng dụng khác.

Công nghệ bảo mật kép

Để mang lại sự tiện lợi, an toàn và bảo mật cho người dùng, Coolpad N5 được trang bị đầy đủ các tính năng mở khóa sinh trắc học bên cạnh mật khẩu truyền thống. Cảm biến vân tay một chạm được đặt phía sau máy có khả năng nhận diện vân tay siêu nhanh, người dùng chỉ cần chạm nhẹ ngón tay đã thiết lập từ trước vào cảm biến máy sẽ mở khóa ngay lập tức.


Tuy nhiên đôi khi bạn không dùng được vân tay như khi đang đeo bao tay thì nhận diện khuôn mặt sẽ phát huy tác dụng. Tính năng này trên N5 có thể nhận diện nhanh chóng, chính xác cả trong điều kiện thiếu sáng.

Thời lượng pin tuyệt vời

Được trang bị viên pin 3.050 mAh và khả năng tối ưu phần mềm tốt, thời lượng pin của Coolpad N5 thực sự tuyệt vời với thời gian onscreen lên đến 6 tiếng cho trải nghiệm xem phim, chơi game của bạn không bao giờ bị gián đoạn.


Quà tặng giá trị

Với tất cả các tính năng hấp dẫn trên, Coolpad N5 có giá bán chỉ 2,99 triệu đồng. Đặc biệt khi đặt hàng sớm tại hệ thống Thế Giới Di Động, với 2000 suất đặt hàng đầu tiên khách hàng sẽ nhận được quà tặng là Tai nghe Bluetooth Awei G51BS trị giá 450.000đ.

Ngoài ra Coolpad N5 còn được trang bị 3GB RAM cho trải nghiệm ổn định, mượt mà, khả năng đa nhiệm tốt. Viên pin 3.050 mAh đáp ứng thoải mái một ngày sử dụng. Với tất cả các ưu điểm trên, sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Số lượng quà đặt trước có hạn, các bạn nên nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:
 

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#3
Tên thưong hiệu...nhìn thấy không đẹp và không giá trị Coolpad
 

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#4
Cho tôi,tôi không thèm.Tên thương hiệu thấy gớm
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#5
Mẫu xinh ngất ngây :U
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom