Trên tay Coolpad N5: Thiết kế đẹp, màn hình chất lượng giá dưới 3 triệu

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
4020 #1

Sau thời gian im lắng, Coolpad trở lại Việt Nam bằng mẫu smartphone phổ thông sở hữu thiết kế khá đẹp mắt cùng màn hình chất lượng tốt trong tầm giá và cấu hình ở mức ổn trong phân khúc dưới 3 triệu đồng.

Thiết kế chính là điểm mạnh trên Coolpad N5. Mặt lưng được làm bằng nhựa chất lượng rất tốt kết hợp cùng màu đen mang đến sự sang trọng và cảm giác cầm không hề rẻ tiền một chút nào. Điểm nhất trên thiết kế của Coolpad N5 chính là cụm Camera kép mặt lưng với những đường viền màu xanh chạy xung quanh cực kì nổi bật. Nhờ được bo tròn về 2 phía nên cảm giác cầm nắm trải nghiệm N5 rất tốt không gây cảm giác khó chịu hay cấn tay.


Coolpad N5 được trang bị màn hình giọt nước hay hãng còn gọi là giọt sương đang rất thịnh hành trong một năm trở lại đây. Màn hình này rộng 6.2-inch độ phân giải HD+ và dùng công nghệ Incell cho chất lượng hiển thị rất ổn, góc nhìn rộng màu sắc tái tạo thiên về sự trung thực và độ sáng ở mức đủ dùng.


Về camera, Coolpad N5 được trang bị camera sau độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0 + 0.3MP, còn camera selfie là 5MP hỗ trợ các chế độ chụp như xoá phông, làm đẹp, panorama, sticker,...


Sức mạnh của N5 được cung cấp bởi vi xử lý MediaTek MT6739 4 nhân, 3GB RAM và 32 ROM. Máy cài sẵn nền tảng Android Android 8.1 Oreo chứ không lên được Android 9.1 Pie ở thời điểm hiện tại và viên pin dung lượng pin 3.050 mAh. Dù có mức giá rẻ nhưng Coolpad N5 vẫn được tích hợp bảo mật vân tay và nhận diện khuôn mặt.


Trên đây là những đánh giá nhanh tổng quát Coolpad N5, để có cái nhìn chi tiết hơn, TECHRUM hẹn các bạn ở một bài viết khác. Sau đây là một số hình ảnh cận cảnh khác của sản phẩm:

























Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom