Reuters: Apple đang xem xét mua lại vệ tinh truyền thông tin của Boeing?

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
1040 #1

Tin rò rỉ từ Reuters cho biết Apple đang thương lượng để mua lại một vệ tinh truyền thông tin liên lạc được xây dựng bởi Boeing.

Các thoả thuận này vẫn đang được trong giai đoạn xem xét và Reuters còn cho biết có thể cả Facebook, Google và một số công ty công nghệ khác cũng tỏ ra quan tâm đến thương vụ này. Về phía Boeing, họ vẫn chưa xác nhận các tin tức trên.

Jim Simpson - Giám đốc phát triển kinh doanh đồng thời cũng là giám đốc chiến lược của Boeing, trả lời Reuters rằng các công ty công nghệ lớn đều luôn muốn mở rộng mạng lưới truy cập internet trên toàn thế giới để giúp họ phát triển.

"Chìa khóa cho mong muốn mở rộng mạng lưới internet của các công ty lớn là khả năng cung cấp băng thông siêu cao, với việc cung cấp các băng thông lên tới gigabyte, terrabyte thậm chí là hàng pedabyte" - Simpson đã phát biểu trong một hội nghị về vệ tinh đầu năm 2015.

Không có nhiều thông tin xác thực tin đồn trên, nhưng nhiều người cho rằng việc Apple mua lại vệ tinh của Boeing là rất có khả năng. Ngoài việc giúp truyền tải thông tin, vệ tinh còn được cho là sẽ tích hợp công nghệ về GPS và giúp cải thiện dữ liệu bản đồ trên các thiết bị iOS & OS X.

Theo 9to5mac
techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom