Dyson đã tìm ra giải pháp để tăng gấp đôi thời lượng pin Smartphone

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
1625 #1

Thời lượng Pin trên các thiết bị cầm tay luôn là một vấn đề lớn đối với mỗi nhà sản xuất thiết bị di động, đặc biệt là tại thời điểm hiện nay khi xu hướng người dùng đang ưa thích các thiết bị nhỏ gọn, điều này càng gây thêm khó khăn cho các nhà sản xuất thiết bị. Tuy nhiên, hiện tại vấn đề này có khả năng sẽ được giải quyết khi hãng Dyson đưa ra công nghệ thiết kế năng lượng Pin mới của mình.

Dyson là thương hiệu của nhà sản xuất sản phẩm trong thị trường thiết bị gia đình. Được người tiêu dùng biết đến ở các sản phẩm như quạt không cánh, máy sấy tay AirBlade hay máy hút bụi dạng tròn... Tuy nhiên, những thiết bị này được đánh giá là không quá sôi nổi trên thị trường công nghệ.

Vào thời gian gần đây, hãng đã bắt tay với một công ty startup với tên gọi Sakti3. Sakti3 sử dụng nhiều loại vật liệu mới để đạt được mật độ năng lượng cao hơn trong các tế bào pin, dung hòa chất điện phân lỏng cùng với một số vật liệu khác để có khả năng nâng cao gấp đôi thời lượng Pin so với thời điểm hiện tại.


Cho đến nay, Dyson đã đầu tư khoảng 15 triệu USD vào startup này để phát triển máy hút bụi không dây mới, nhưng với công nghệ Pin này chúng ta có thể đi xa hơn nữa. James Dyson, người sáng lập và kỹ sư trưởng tại công ty, cho biết: "Sakti3 đã đạt được bước nhảy vọt về hiệu năng mà công nghệ pin hiện tại không thể làm được".

Thành công này sẽ tạo ra một thúc đẩy lớn đối với những nền công nghiệp liên, nó có thể áp dụng cho tất cả các thiết bị, không chỉ là Smartphone.

Khỉ Con
Theo
techradar
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom